Văn phòng công chứng tại phố Ngô Tất Tố, Đống Đa – Địa chỉ uy tín

26/09/2024

Với sự gia tăng nhu cầu về an toàn pháp lý trong các hoạt động như mua bán nhà đất, hợp đồng vay mượn, phòng công chứng giúp giảm thiểu rủi ro tranh chấp và bảo vệ quyền lợi của người dân. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ công chứng uy tín và chất lượng tại phố Ngô Tất Tố, hãy ghé thăm Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ, chuyên công chứng tại nhà an toàn, nhanh chóng và chính xác. 

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm sổ hồng trọn gói 2024: Trình tự thủ tục, thời gian và chi phí

1. Giới thiệu thông tin về phố Ngô Tất Tố

Phố Ngô Tất Tố được đặt theo tên của nhà văn Ngô Tất Tố, một trong những nhà văn, nhà báo tiêu biểu của văn học Việt Nam, nổi tiếng với tác phẩm Tắt Đèn. Việc đặt tên phố theo tên ông là sự ghi nhận những đóng góp to lớn của ông cho nền văn học nước nhà.

Văn phòng công chứng Ngô Tất Tố

Hiện nay, Phố Ngô Tất Tố nằm ở khu vực trung tâm của quận Đống Đa, gần với nhiều tuyến đường lớn như Nguyễn Thái Học, Giảng Võ, và Cát Linh. Đây là những con đường huyết mạch của thành phố, giúp kết nối dễ dàng tới các khu vực quan trọng như Phố Cổ Hà Nội, Quảng trường Ba Đình, và Văn Miếu - Quốc Tử Giám.

Mặc dù nhỏ nhưng với vị trí đắc địa và nhiều điểm đặc biệt khiến phố trở thành một nơi lý tưởng cho cuộc sống và tham quan.

Với sự yên bình, không gian sống xanh mát, và gần gũi với các địa điểm văn hóa, lịch sử của Hà Nội, phố Ngô Tất Tố là nơi mà cả người dân địa phương lẫn du khách có thể tìm thấy sự thư giãn, hòa mình vào nhịp sống nhẹ nhàng mà vẫn đầy đủ tiện ích của thủ đô.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng hủy hợp đồng mua nhà mới nhất 2024

2. Một số địa điểm nổi bật trên phố Ngô Tất Tố

  • Tổng Công ty Dược Việt Nam
  • Trường Mầm non Tư thục Thiên Thần Nhỏ
  • Footprint Travel
  • Công ty Cổ phần Vật tư Nông sản
  • Công ty TNHH Thiên Đạt

...

Nếu bạn ở khu phố Ngô Tất Tố cần công chứng giấy tờ, công chứng sang tên nhà đất, dịch thuật đa ngôn ngữ thì vui lòng liên hệ địa chỉ:

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Ngô Tất Tố

Dịch vụ pháp lý của chúng tôi đáng tin cậy, công chứng nhanh chóng, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng 24/7, hỗ trợ công chứng các loại hợp đồng: 

+ Công chứng mua bán, chuyển nhượng nhà đất

+ Thừa kế, tặng cho, di chúc

+ Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền

+ Công chứng mua bán xe

+ Công chứng thuê nhà

+ Sao y, chứng thực, dịch thuật lấy ngay và các dịch vụ khác…

Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục