Văn phòng công chứng tại phố Hạ Đình, Thanh Xuân – Địa chỉ uy tín

26/09/2024

Công chứng là một thủ tục bắt buộc mà người dân phải thực hiện đối với rất nhiều các loại giao dịch dân sự hoặc với các giao dịch có giá trị tài sản lớn. Do đó, dịch vụ công chứng ra đời giúp khách hàng có thể công chứng giấy tờ một cách nhanh chóng, minh bạch. Nếu bạn đang ở khu vực phố Hạ Đình và muốn tìm một văn phòng công chứng uy tín thì theo dõi ngay bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Địa chỉ văn phòng công chứng có dịch vụ làm sổ hồng trọn gói nhanh uy tín 24/7

1. Giới thiệu thông tin về phố Hạ Đình

Phố Hạ Đình đi từ số 287 đường Nguyễn Trãi, qua Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông, tới cuối phố là Nhà máy Nước Hạ Đình. Phố dài 520m, rộng 13m. Tên phố Hạ Đình được đặt vào tháng 7/1990. Đây nguyên là đất thôn Hạ Đình, huyện Thanh Trì cũ. Nay thuộc phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân Hà Nội.

Phố Hạ Đình mang trong mình một lịch sử lâu đời và đậm chất văn hóa. Trước đây, Hạ Đình là một phần của xã Khương Đình, huyện Thanh Trì. Với Nghị định 74/NĐ-CP năm 1996, Hạ Đình chính thức trở thành một phường. Nơi đây nổi tiếng với Đình Vòng, một di tích lịch sử văn hóa quốc gia, cùng với truyền thống hiếu học và tinh thần đoàn kết của người dân.

Văn phòng công chứng Hạ Đình

>>> Xem thêm: Hướng dẫn kiểm tra sổ đỏ giả chính xác uy tín từ A đến Z

Với hệ thống đường sá được nâng cấp, mở rộng, việc di chuyển trên địa bàn phường trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Các tuyến đường chính như Khương Đình, Nguyễn Xiển không chỉ kết nối Hạ Đình với các khu vực lân cận mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của người dân.

Với tốc độ đô thị hóa nhanh, Hạ Đình đã và đang không ngừng hoàn thiện hệ thống tiện ích. Sự xuất hiện của các trung tâm thương mại, các khu vui chơi giải trí đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân. Bên cạnh đó, chất lượng các dịch vụ y tế, giáo dục cũng được nâng cao đáng kể.

2. Một số địa điểm nổi bật trên phố Hạ Đình

  • Chung cư 143 Hạ Đình
  • Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông
  • Đình Vòng (Đình Hạ Đình)
  • Trung tâm thương mại dịch vụ Hạ Đình
  • Toà nhà VNT Hạ Đình

>>> Xem thêm: Khi thực hiện thủ tục công chứng hợp đồng mua bán nhà đất, bạn cần chuẩn bị các loại giấy tờ gì?

Nếu bạn ở phố Hạ Đình cần hỗ trợ công chứng giấy tờ, sang tên nhà đất, dịch thuật đa ngôn ngữ tại nhà 24/7 thì vui lòng liên hệ địa chỉ: 

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Hạ Đình

Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ công chứng uy tín, giá rẻ và lấy ngay cho quý khách hàng, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ hỗ trợ công chứng các loại hợp đồng:

+ Công chứng hợp đồng ủy quyền

+ Công chứng di chúc tại nhà

+ Công chứng sơ yếu lý lịch

+ Công chứng hợp đồng chuyển nhượng nhà đất

+ Công chứng văn bản thỏa thuận tài sản riêng

+ Sao y, chứng thực, dịch thuật đa ngôn ngữ và các dịch vụ khác…

Dịch vụ pháp lý của chúng tôi đáng tin cậy, công chứng nhanh, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng 24/7. Khi có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục