Văn phòng công chứng tại phố Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy - Miễn phí dịch vụ tại nhà

28/09/2024

Bạn đang tìm kiếm văn phòng công chứng phố Doãn Kế Thiện uy tín, chất lượng dịch vụ tốt? Hãy đến với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là địa chỉ công chứng hàng đầu uy tín nhất tại Hà Nội. Để đáp ứng nhu cầu công chứng, chứng thực cùng sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhất khi đi công chứng.

>>> Xem thêm: Huỷ di chúc và lập di chúc mới có bắt buộc phải thực hiện việc công chứng không?

1. Giới thiệu thông tin về phố Doãn Kế Thiện

Phố Doãn Kế Thiện thuộc địa phận phường Mai Dịch của quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Địa giới khu phố bắt đầu từ đường Phạm Văn Đồng kéo dài và cắt qua phố Mai Dịch sau đó kết thúc ở Trần Vỹ. Đây cũng là một trong số các tuyến đường giao thông thuận tiện thông ra nhiều tuyến phố lớn nhỏ.

Văn phòng công chứng Doãn Kế Thiện

Con phố chạy dọc theo trung tâm phường Mai Dịch có chiều dài 750m. Từ đoạn đường này có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm trường đại học như Đại học Thương Mại, Đại học Ngoại Ngữ, Đại học quốc gia Hà Nội, Đại học Sư phạm,... Bên cạnh đó, phố cũng là nơi tập trung của nhiều hàng ăn, cafe, nhà hàng, cửa hàng mua sắm,...

>>> Xem thêm: Phí công chứng sang tên chung cư hiện nay là bao nhiêu theo pháp luật hiện hành?

Văn phòng công chứng Doãn Kế Thiện

Phố Doãn Kế Thiện Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội là một khu phố được đặt theo tên của nhà văn hoá Doãn Kế Thiện. Ông nguyên là một nhà văn hóa tinh thông Hán ngữ, quốc ngữ và có nhiều thành tựu trong lĩnh vực này. Việc đặt tên phố như một lời tri ân sâu sắc tói công lao đóng góp to lớn của ông cho nên văn học nước nhà.

Doãn Kế Thiện ra đời vào năm 1891 tại xã Ngọc Mỹ huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội. Ông là một nhà nho hoạt động cách mạng sôi nổi từ những năm kháng chiến chống Pháp. Trong giai đoạn 1914 - 1920 ông công tác và làm việc cho nhiều tờ báo danh tiếng của nước ta.

2. Một số địa điểm nổi bật trên phố Doãn Kế Thiện

  • Chung cư mini Doãn Kế Thiện
  • Kho Bạc Nhà Nước Quận Cầu Giấy
  • Phòng Khám Đa Khoa 5 Sao Hà Nội
  • Bệnh viện đa Khoa Y Học Cổ Truyền Hà Nội
  •  Công Ty TNHH Đầu Tư Và Chăm Sóc Sức Khỏe Châu Á Thái Bình Dương

Nếu bạn ở phố Doãn Kế Thiện cần hỗ trợ công chứng giấy tờ, sang tên nhà đất, dịch thuật đa ngôn ngữ tại nhà 24/7 thì vui lòng liên hệ địa chỉ: 

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Doãn Kế Thiện

Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ công chứng uy tín, giá rẻ và lấy ngay cho quý khách hàng, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ hỗ trợ công chứng các loại hợp đồng:

+ Công chứng giấy ủy quyền

+ Công chứng di chúc

+ Công chứng bằng tốt nghiệp

+ Công chứng hợp đồng tặng cho

+ Công chứng văn bản thỏa thuận tài sản riêng

+ Sao y, chứng thực, dịch thuật đa ngôn ngữ và các dịch vụ khác…

>>> Xem thêm: Hướng dẫn viết kèm mẫu hợp đồng thuê nhà đơn giản chi tiết nhất từ A đến Z

Dịch vụ pháp lý của chúng tôi đáng tin cậy, công chứng nhanh, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng 24/7. Khi có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục