Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Quốc tế Bình An - LH: 0422404068

17/06/2024

Trong suốt quá trình 10 năm hình thành và phát triển, Văn phòng Luật sư Quốc tế Bình An luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp với chất lượng và độ tin cậy cao cũng như các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề của doanh nghiệp. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Quốc tế Bình An qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục chứng thực chữ ký điện tử theo quy định mới nhất 2024

1. Giới thiệu về Văn phòng Luật sư Quốc tế Bình An

Được thành lập vào ngày 20/4/2011 bởi Luật sư Bùi Việt Anh, Văn phòng Luật sư Quốc tế Bình An có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong các lĩnh vực cung ứng dịch vụ pháp lý, như: tham gia tố tụng, tư vấn pháp luật, đại diện ngoài tố tụng, các dịch vụ pháp luật khác với nhiều khách hàng là các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước liên quan đến các hoạt động đầu tư, dân sự, hình sự, kinh doanh thương mại, lao động…

Để mang đến chất lương dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Luật sư Bùi Việt Anh chú trọng xây dựng một đội ngũ Luật sư và chuyên gia tư vấn được đào tạo chuyên sâu, là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm hành nghề ở Việt Nam. Luật sư Bùi Việt Anh, Trưởng Văn phòng Luật sư Quốc tế Bình An là người đã có 10 năm kinh nghiệm làm việc tại ngành tòa án; 04 năm làm Trưởng ban Pháp chế tại doanh nghiệp; 12 năm hành nghề Luật sư tại các tổ chức hành nghề Luật sư.

Văn phòng Luật sư Quốc tế Bình An tự hào về khả năng chia sẻ tầm nhìn của khách hàng và xử lý những thách thức và khó khăn pháp lý mà khách hàng phải đối mặt. Luật sư và chuyên gia của Văn phòng Luật sư Quốc tế Bình An luôn cung cấp các dịch vụ pháp lý với tinh thần và trách nhiệm cao nhất. Ngay từ khi được cấp phép hoạt động đến nay, trung bình một năm Văn phòng Luật sư Quốc tế Bình An ký kết hợp đồng dịch vụ pháp lý tham gia tranh tụng, tư vấn pháp luật và đại diện ngoài tố tụng gần 80 vụ án bao gồm cả hành chính, hình sự, dân sự, kinh tế, lao động…

>>> Xem thêm: Chi phí tách sổ đỏ hết bao nhiêu tiền? Có thể thực hiện ở đâu?

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Quốc tế Bình An

Địa chỉ: Trụ sở: 2/532 Ngọc Thụy, Tổ 19, phường Ngọc Thụy, Long Biên, TP. Hà Nội

+ VPGD: Số 13 ngõ Hàng Bột, phường Cát Linh, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 04 22404068 

Fax: 0437877913            

Email: luatbinhan@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Luật Phước và Các Cộng sự - LH: 02836223522

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Quốc tế Bình An. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục