Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Lê&Lê – LH: 02439361314

06/06/2024

LÊ & LÊ cung cấp các dịch vụ pháp lý trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ, gồm sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, nhãn hiệu, quyền tác giả & quyền liên quan, ở Việt Nam và nước ngoài (như Mỹ, Canada, Châu Âu, Nhật, Hàn Quốc, Hồng Kông, Singapore, Trung Quốc, các nước Đông Nam Á). Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Lê&Lê qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Theo quy định pháp luật, có bắt buộc phải công chứng di chúc miệng không?

1. Giới thiệu về Văn phòng Luật sư Lê&Lê

LÊ & LÊ đã nộp hàng nghìn đơn đăng ký sáng chế trong các lĩnh vực cơ khí, điện, điện tử, hóa chất, dược phẩm, sáng chế liên quan đến chương trình máy tính và kiểu dáng công nghiệp cho các công ty đa quốc gia tại Việt Nam; điển hình là đã nộp đơn đăng ký cho các sáng chế quan trọng và tất cả các kiểu dáng công nghiệp của iPod, iPhone, iPad, Mac Pro, MacBook Air, và Watch của Apple Inc. tại Việt Nam. LÊ & LÊ luôn được các cơ quan thẩm quyền chọn để làm cố vấn trong các vụ việc phức tạp, góp ý các dự thảo văn bản pháp luật.

Lê & Lê, các nhân viên và dịch vụ của Lê & Lê, thường xuyên được các tạp chí quốc tế uy tín nhất đánh giá là hàng đầu trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ ở Việt Nam. Dưới đây là các xếp hạng/đánh giá trong năm 2023 – 2012, 2007 của LÊ & LÊ. LÊ & LÊ đã giúp các khách hàng thành công trong nhiều vụ tranh chấp phức tạp và quan trọng tại Việt Nam, Mỹ, Đài Loan. Khách hàng quan trọng và lâu năm của LÊ & LÊ gồm: Adidas Group, Apple Inc., The Boston Consulting Group Inc., KOHLER CO., ManpowerGroup Inc., Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

>>> Xem thêm: Những ai được miễn lệ phí trước bạ khi thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ?

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Lê&Lê

Địa chỉ: 49 Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: +(84-24) 39361314, 39362349

Email: hanoi@lele.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Tô Thế Lừng – LH: 24.5114674

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Lê&Lê. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục