Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư An Đức – LH: 02462510476

06/06/2024

Văn phòng Luật sư An Đức (Tên gọi tắt là AD Law) được thành lập từ năm 2002, có địa chỉ tại Tầng 4, Số nhà 55, Phố Đỗ Quang – Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội. Văn phòng là tổ chức hành nghề, tập hợp của các luật sư có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm nghề nghiệp. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư An Đức qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phí công chứng hợp đồng chuyển nhượng nhà đất là bao nhiêu? Do ai trả?

1. Giới thiệu về Văn phòng Luật sư An Đức

Kể từ khi thành lập đến nay, Văn phòng đã tư vấn pháp luật, làm đại diện và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp trên các lĩnh vực: Thương mại, kinh tế, đầu tư, dân sự, hình sự, lao động,hành chính. Bằng năng lực thực tế của mình, trong thời gian qua, chúng tôi đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu dịch vụ pháp lý của các khách hàng trong và ngoài nước mà không để xảy ra bất cứ sai sót hay nhầm lẫn nào.

An Đức đã bảo vệ thành công nhiều vụ việc kinh tế, thương mại, dân sự, hình sự trước các cơ quan tài phán và đã giúp được nhiều đối tác kinh doanh trong nước và ngoài nước liên doanh, liên kết, lập dự án đầu tư và kinh doanh bền vững tại Việt Nam. Bên cạnh đáp ứng các nhu cầu của các khách hàng cá nhân, An Đức tập trung tới việc cung cấp các dịch vụ pháp lý cho các thương nhân, doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp có vốn nước ngoài.

>>> Xem thêm: Phòng công chứng thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ, tư vấn mua bán nhà đất tại Hà Nội

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư An Đức

Địa chỉ: Số 55, phố Đỗ Quang, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 6251 0476

Email: doxuandang66@gmail.com

Website: adlaw.com.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Hưng Đạo Thăng Long – LH: 0904133902

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư An Đức. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục