Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Nguyễn Siêu, Cầu Giấy

29/03/2024

Trong xu hướng toàn cầu hóa hiện nay, trường Nguyễn Siêu là Trường quốc tế Cambridge trong hệ thống hơn 10.000 trường trên thế giới. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Nguyễn Siêu, Cầu Giấy thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phòng công chứng hỗ trợ ký hợp đồng ủy quyền tại nhà.

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Nguyễn Siêu

Trường Tiểu học Nguyễn Siêu nằm trong khối liên kết của Trường Nguyễn Siêu: Tiểu học – THCS & THPT. Được thành lập từ ngày 31/3/1993 theo Quyết định số 2860 của UBND Thành phố Hà Nội, Trường Tiểu học Nguyễn Siêu mang bề dày truyền thống dạy và học, đi đầu trong việc noi theo tư tưởng phát triển chung của Đảng và Nhà Nước.

Trường Nguyễn Siêu muốn truyền tải thông điệp cao quý về quá trình dạy và học của giáo viên và học sinh. Kế thừa tư tưởng lớn của nhà giáo dục thế kỷ Nguyễn Văn Siêu, các thầy cô giáo viên, cán bộ, nhân viên tại đây luôn mong muốn và cố gắng phát triển, phấn đấu, đưa nơi đây trở thành ngôi trường bề thế, khang trang, thấm đẫm tinh thần học tập.

Hệ thống đào tạo của trường Nguyễn Siêu dựa trên 2 yếu tố chính; truyền thống học tập và giảng dạy chất lượng, tinh thần hiếu học của Việt Nam và sự hòa nhập, sàng lọc và sử dụng những phương pháp dạy – học tiên tiến, hiệu quả. Chương trình học được sử dụng giáo trình chính quy của Việt Nam và tích hợp thêm phương pháp giảng dạy từ Trường Cambridge Quốc tế. 

>>> Xem thêm: Hồ sơ, thủ tục công chứng nhà đất sang tên cho con cái thực hiện thế nào?

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Nguyễn Siêu

Địa chỉ: 33 Mạc Thái Tổ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3784 4889

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Gateway, Cầu Giấy

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Nguyễn Siêu, Cầu Giấy. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục