Thông tin địa chỉ Trường THCS Tân Định, Hoàng Mai, Hà Nội

22/03/2024

50 năm tọa lạc trên con phố mang tên nhà cách mạng Nguyễn An Ninh (quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội), Trường THCS Tân Định – nơi khởi đầu chắp cánh ước mơ cho bao thế hệ học sinh quận Hoàng Mai bay cao, bay xa. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Tân Định, Hoàng Mai thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phòng công chứng có chức năng hỗ trợ kiểm tra sổ đỏ thật giả hay không?

1. Giới thiệu về Trường THCS Tân Định

Thành lập năm 1971, từ khi thành lập đến nay, Trường liên tục đạt thành tích đơn vị xuất sắc dẫn đầu của Quận, được quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội tặng nhiều phần thưởng. Đặc biệt, Trường đã được Đảng, Nhà nước ghi nhận và tặng những phần thưởng cao quý: năm 2013 nhận Huân chương Lao động hạng Ba và năm 2021 nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Đây chính là những minh chứng sống động cho những cố gắng của thầy và trò Trường THCS Tân Định suốt chặng đường xây dựng và trưởng thành.

Quá trình xây dựng và trưởng thành của Trường, không thể thiếu vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của tổ chức đảng nơi đây. Từ vài đảng viên đầu tiên khi thành lập, đến nay Chi bộ Nhà trường đã có 31 đảng viên/68 cán bộ giáo viên, công nhân viên. Trong những năm qua, Chi bộ nhiều năm liền đạt danh hiệu Chi bộ trong sạch vững mạnh.

50 năm qua, với bao thế hệ học trò từng bước khôn lớn, trưởng thành dưới mái Trường THCS Tân Định bởi bao tâm huyết, trách nhiệm của các thế hệ thầy cô giáo. Nhà trường luôn chú trọng đổi mới việc dạy và học với phương châm “Lấy học sinh làm trung tâm”, “Phát huy khả năng sáng tạo của học sinh”… thường xuyên tổ chức các chuyên đề bồi dưỡng chuyên môn, các cuộc họp thảo luận nghiêm túc, hiệu quả để nâng cao chất lượng đội ngũ; tổ chức các Câu lạc bộ học sinh giỏi,các cuộc thi olympic cấp trường từ lớp 6 để phát hiện, bồi dưỡng tài năng từ sớm.

Nhà trường đã khẳng định được vai trò, vị thế của Trường trên địa bàn và trong ngành giáo dục phổ thông của thành phố Hà Nội. Với bề dày thành tích và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các thế hệ thầy và trò Trường THCS Tân Định trong tương lai sẽ luôn toả sáng và làm giàu thêm truyền thống của ngành giáo dục quận Hoàng Mai nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung.

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Tân Định

Địa chỉ: 35 P. Nguyễn An Ninh, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3664 3414

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Tân Định, Hoàng Mai. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật