Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Thanh Trì, Hoàng Mai

22/03/2024

Trường THCS Thanh Trì là một ngôi trường nằm ở phía Đông Bắc của Quận Hoàng Mai. Trường được thành lập cách đây hơn bốn mươi năm. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Thanh Trì, Hoàng Mai thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phí công chứng ủy quyền mua bán xe tại trại giam và những giấy tờ cần chuẩn bị?

1. Giới thiệu về Trường THCS Thanh Trì

Từ khi thành lập tới nay, thầy và trò trường THCS Thanh Trì đã đạt nhiều thành tích cao đóng góp không nhỏ trong sự nghiệp trồng người cho địa phương nói riêng và cho Thành phố Hà Nội và cả nước nói chung.

Là một mái trường có bề dày truyền thống, qua hơn 40 năm xây dựng và trưởng thành, các thế hệ thầy và trò của nhà trường đã đoàn kết, thi đua dạy tốt, học tốt, vượt qua nhiều khó khăn về vật chất cũng như tinh thần, nâng cao chất lượng giáo dục, đảm bảo chỉ tiêu cả về số lượng, chất lượng. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên qua các thế hệ đều năng động nhiệt tình trong công tác, có tinh thần học hỏi nâng cao trình độ. Học sinh của nhà trường chăm ngoan, tích cực trong học tập, biết phát huy truyền thống của ngôi trường thân yêu.

Trên diện tích hơn 6.0000 m2, hiện có là những dãy nhà cao hai tầng, ba tầng, với 16 phòng học và nhiều phòng chức năng như: Phòng học nhạc, phòng thực hành Vật lý, phòng thực hành Hoá – sinh, phòng đa năng, phòng ĐDDH, thư viện,…đảm bảo nhu cầu dạy học của thầy và trò. 

Khu hiệu bộ dành cho cán bộ, giáo viên nhà trường được trang bị chưa thật đầy đủ nhưng các thầy, các cô vẫn không ngại khó, ngại khổ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhà trường có khu nhà đa năng cho các em luyện tập thể thao, sinh hoạt văn nghệ và thực hiện các hoạt động khác. Sân chơi, vườn hoa được bố trí hợp lý, thân thiện với môi trường.   

Đối với mỗi học sinh, trước khi đến lớp, các em đều chuẩn bị bài và làm bài đầy đủ. Thầy, cô dạy tốt là yếu tố cơ bản giúp các em học tập tốt. Năm học vừa qua, chất lượng dạy và học của trường có những chuyển biến tích cực. Kết quả xếp loại Hạnh kiểm tốt, học lực khá giỏi tăng; Hạnh kiểm TB, học lực yếu giảm dần; 98% HS lên lớp và HS lớp 9 tốt nghiệp THCS đạt 100% và trên 70% học sinh lớp 9 thi đỗ vào các trường THPT công lập.

Với truyền thống vẻ vang và tư tưởng quyết tâm đổi mới, Trường THCS Thanh Trì không ngừng phát triển, đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Trường nhiều năm đạt danh hiệu trường tiên tiến và tiên tiến xuất sắc cấp thành phố về TDTT được tặng nhiều Giấy khen cho những thành tích xuất sắc về các phong trào hoạt động của nhà trường.

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Thanh Trì

Địa chỉ: Ngõ 79, phố Thanh Đàm, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội


Điện thoại: +243 64 46236

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Tân Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Thanh Trì, Hoàng Mai. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật