Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Minh Khai B, Bắc Từ Liêm

27/03/2024

Cảnh quan môi trường sư phạm xanh, sạch sẽ gọn gàng; chất lượng giáo dục được nâng lên rõ rệt; được nhân dân tin tưởng gửi con em học tập và rèn luyện. Nhà trường tiếp tục xây dựng kế hoạch củng cố giữ vững thành quả của một trường chuẩn quốc gia, từng bước phát triển nâng cao chất lượng dạy học, tu bổ cơ sở vật chất hoàn thiện hơn, đáp ứng nhu cầu dạy và học của nhà trường. Cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Minh Khai B qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục xin cấp sổ đỏ đối với nhà đất cần giấy tờ gì và thời gian bao lâu?

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Minh Khai B

Trường Tiểu học Minh Khai B được thành lập từ ngày 01/6/2012 theo Quyết định số 3394/QĐ-UBND ngày 21/5/2012 của Uỷ ban nhân dân huyện Từ Liêm trên cơ sở tách từ Trường Tiểu học Minh Khai với diện tích 5.939m2, trường nằm trên địa bàn tổ dân phố Phúc Lý, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm.

Từ khi được thành lập, Trường Tiểu học Minh Khai B không ngừng nâng cao chất lượng dạy tốt, học tốt; cơ sở vật chất của nhà trường được xây dựng, cải tạo và sửa chữa ngày càng khang trang, sạch đẹp.

Nhà trường được sự quan tâm của các cấp quản lý, sự ủng hộ của nhân dân địa phương. Đến nay, nhà trường có 32 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 546 học sinh cùng với một hệ thống cơ sở vật chất phục vụ hoạt động dạy học đầy đủ và hiện đại. Cảnh quan môi trường sư phạm xanh, sạch sẽ gọn gàng; chất lượng giáo dục được nâng lên rõ rệt; được nhân dân tin tưởng gửi con em học tập và rèn luyện. Tháng 8 năm 2016, nhà trường được công nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ 2.

Chương trình Mừng Xuân mới tại Trường Tiểu học Minh Khai B thực sự là một ngày hội đầy ý nghĩa và hạnh phúc. Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa học sinh và thầy cô, giữa gia đình và nhà trường đã tạo nên một không gian hòa quyện và tràn đầy tình yêu thương. Mỗi em học sinh đều tận hưởng và ghi nhớ những kỷ niệm đáng quý trong ngày hội này để mãi mãi luôn tỏa sáng như những bông hoa đầu Xuân mới.

>>> Xem thêm: Những lưu ý khi thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ cho đất khai hoang, tôn tạo

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Minh Khai B

Địa chỉ : TDP Phúc Lý - P. Minh Khai - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại : 02437800227

Email: tieuhocminhkhaib.pgdbactuliem.edu.vn

>>> Xem thêm: thông tin địa chỉ Trường THCS Nguyễn Lân, Thanh Xuân

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Minh Khai B, Bắc Từ Liêm. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục