Thông tin địa chỉ Trường THCS Nguyễn Siêu, Quận Cầu Giấy

25/03/2024

Tìm cơ sở giáo dục chất lượng cho con em theo học là vấn đề mà bất cứ bậc phụ huynh nào cũng quan tâm. Bởi trường học là nơi đào tạo các em thành người có ích cho xã hội. Thầy cô sẽ người trực tiếp chỉ dạy để phổ cập kiến thức, giúp các em trưởng thành hơn. Trường THCS Nguyễn Siêu là một trong những cơ sở được nhiều cha mẹ lưu ý nhất hiện nay. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu Thông tin địa chỉ Trường THCS Nguyễn Siêu, Quận Cầu Giấy qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục xin cấp sổ đỏ lần đầu cho đất không có giấy tờ thì cần lưu ý những gì?

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Nguyễn Siêu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

 Những danh hiệu thi đua và chứng nhận trường đã đạt được: 

- Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba; Bằng khen và cờ Thi đua của Thủ tướng Chính phủ; Tập thể lao động xuất sắc cấp Thành phố; Bằng khen và Cờ thi đua của UBND Thành phố Hà Nội; Bằng khen và cờ Thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo...

- Ngày 25/5/2005, Trường đạt danh hiệu “Trường chuẩn Quốc gia". Năm học 2020-2021, Trường đạt danh hiệu Trường chuẩn Quốc gia mức độ 2.

- Ngày 15/7/2014, Trường Nguyễn Siêu được UBND Thành phố Hà Nội công nhận đạt 5 tiêu chí Trường Chất lượng cao đầu tiên của Thành phố Hà Nội theo Luật Thủ đô.

- Ngày 13/2/2014 và ngày 24/11/2014, Trường Nguyễn Siêu chính thức gia nhập hệ thống các trường Phổ thông Quốc tế của Đại học Cambridge Vương quốc Anh (bậc Trung học và bậc Tiểu học) với mã số trường là VN236.

- Ngày 19/10/2015, Trường Nguyễn Siêu được công nhận là Trung tâm khảo thí ủy quyền của Đại học Cambridge với mã số VN236 và giành Cúp Trung tâm mới tốt nhất Đông Nam Á của năm 2015-16.

- Ngày 06/11/2014, Trường Nguyễn Siêu được Microsoft (Mỹ) công nhận là Trường học SHOWCASE 2015 (là chứng nhận cho trường học tiêu biểu ứng dụng CNTT trên nền tảng Micrsoft bản quyền).

- Tháng 9/2023, tổ chức giáo dục Microsoft toàn cầu gửi thư chúc mừng và chính thức công nhận Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đạt mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất để lần thứ hai được tặng danh hiệu trường học điển hình ứng dụng công nghệ Microsoft (Microsoft Showcase) năm học 2023-2024.

>>> Xem thêm: Công chứng hợp đồng mua bán nhà đất tại ủy ban hay văn phòng công chứng rẻ hơn?

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Nguyễn Siêu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Địa chỉ: P. Mạc Thái Tổ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 02437844889

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Hà Nội Amsterdam

Trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Nguyễn Siêu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường tiểu học này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục