Thông tin địa chỉ Trường THCS Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy

25/03/2024

Tìm cơ sở giáo dục chất lượng cho con em theo học là vấn đề mà bất cứ bậc phụ huynh nào cũng quan tâm. Bởi trường học là nơi đào tạo các em thành người có ích cho xã hội. Thầy cô sẽ người trực tiếp chỉ dạy để phổ cập kiến thức, giúp các em trưởng thành hơn. Trường THCS Cầu Giấy là một trong những cơ sở được nhiều cha mẹ lưu ý nhất hiện nay. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu Thông tin địa chỉ Trường THCS Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm sổ đỏ nhanh trong bao nhiêu ngày?

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Đến với trường THCS Cầu Giấy, chúng ta không chỉ ấn tượng với những con số biết nói tạo nên thương hiệu giáo dục bền vững của nhà trường, mà chúng ta còn thấy được điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của ngôi trường này chính là chuỗi những sự kiện và hoạt động ngoại khóa vô cùng ý nghĩa. Hàng năm, nhà trường tổ chức 10 đến 15 sự kiện trên các lĩnh vực văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, công tác từ thiện, tuyên truyền pháp luật…, trong đó có những sự kiện đã tạo nên chất riêng của trường Cầu Giấy như tổ chức “Trung thu yêu thương – Kết nối trái tim”, Festival Tiếng Anh, Ngày hội đọc sách, Xuân yêu thương, hoạt động từ thiện tại Hà Giang, Hòa Bình, Hà Tĩnh, bế giảng, chia tay học sinh lớp 9. Và đặc biệt, đêm “GALA NGUỒN” đã trở thành sự kiện được các em học sinh, thầy cô và các bậc phụ huynh chờ đón mỗi năm.

Nhà trường luôn chú trọng việc giao lưu, hội nhập quốc tế để tạo nên môi trường giáo dục toàn diện, năng động. Hàng năm, nhà trường phối hợp với Trung tâm Tiếng Anh UTOPIA tổ chức trại hè Icamp cho học sinh. Nhà trường tổ chức cho giáo viên và học sinh đi tham quan, trao đổi học tập kinh nghiệm tại Úc, Mỹ, Singapo, Nhật Bản…để tăng cường sự hiểu biết, hợp tác với các nước bạn. Học sinh nhà trường được tham gia các sân chơi trí tuệ mang tầm cỡ quốc tế như cuộc thi nghiên cứu khoa học tại Malaysia, Đài Loan, các kỳ thi Toán quốc tế WMTC, IMSO, AIMO, BEBRAS, SEAMO…Ngoài ra, nhà trường còn tổ chức cho học sinh giao lưu với các trường Đại học uy tín, các trường THPT Chuyên để giao lưu. Từ “ngôi nhà” Cầu Giấy nhiều thế hệ học sinh đã được chắp cánh tỏa đi muôn nơi và trở thành những công dân toàn cầu.

>>> Xem thêm: Thủ tục xin cấp sổ đỏ lần đầu cho đất thổ cư

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Địa chỉ: Ngõ 33 P. Mạc Thái Tổ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 024 63285768

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Lê Quý Đôn, Quận Cầu Giấy

Trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường tiểu học này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục