Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng

13/03/2024

Trường Lê Ngọc Hân được thành lập từ năm 1921, tại địa điểm 41 phố Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Để biết thêm thông tin về trường, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

>>> Xem thêm: Công chứng hợp đồng mua bán nhà đất

1. Tìm hiểu thêm về Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng

Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân ban đầu là trường Tiểu học dành riêng cho nữ sinh với gần 10 lớp học do người Pháp sáng lập và mang tên Pháp. Sau Cách mạng Tháng Tám, trường được đổi tên thành trường Lê Ngọc Hân.

Từ năm học 1995 - 1996 đến nay, trường được tách riêng thành 2 trường cùng chung cơ sở vật chất: Tiểu học Lê Ngọc Hân và THCS Lê Ngọc Hân.

Trải qua gần 100 năm, từ một ngôi trường cơ sở vật chất đơn sơ đến nay trường Lê Ngọc Hân ngày càng phát triển về quy mô và chất lượng giáo dục. Năm 2005, trường đã được đầu tư xây mới thành ngôi trường khang trang như ngày nay.

Với sự quan tâm chỉ đạo của các cấp từ Trung ương đến địa phương, sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh, sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của bao thế hệ nhà giáo và các em học sinh, trường Tiểu học Lê Ngọc Hân đã xây dựng nên truyền thống gần 100 năm Dạy tốt – Học tốt, xứng đáng với các danh hiệu cao quý Đảng - Nhà nước trao tặng, là niềm tự hào của giáo viên, học sinh nhà trường.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng hợp đồng mua bán xe

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân

Địa chỉ: 41 phố Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phone: 243930808

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Bà Triệu, Hai Bà Trưng

Trên đây là những Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường tiểu học này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục