Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Bà Triệu, Hai Bà Trưng

13/03/2024

Được mệnh danh là ngôi trường hàng đầu trong top các trường cấp 1 công lập uy tín tại Hà Nội, trường tiểu học Bà Triệu có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại mà không phải trường công lập nào cũng có được. Đây cũng là điểm mạnh vượt trội thu hút rất nhiều sự quan tam từ các bậc phụ huynh trên địa bàn. Để biết thêm thông tin về trường, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

>>> Xem thêm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ nhanh

1. Tìm hiểu thêm về Trường Tiểu học Bà Triệu, Hai Bà Trưng

Chương trình giáo dục của nhà trường theo quy chuẩn của Bộ Giáo Dục. Trường sở hữu nhiều thành tích cao trong cuộc thi Sáng tạo thanh niên nhi đồng hằng năm của thành phố. Các thầy cô giáo trong trường đều được phụ huynh đánh giá là những nhà giáo tâm huyết, nhiệt tình, có chuyên môn cao. Không chỉ vững vàng trong giảng dạy mà các thầy cô cũng rất nhanh chóng cập nhật các phương pháp giáo dục mới, mang lại hiệu quả giảng dạy vượt trội cho học sinh trong trường.

Trường gồm 3 dãy nhà với 5 tầng nối liền nhau với khoảng 40 lớp học. Hệ thống các phòng học đều có điều hòa, wifi, và có cả lò sưởi cho học sinh. Bàn ghế, thiết bị học tập đều đạt chất lượng cao, chuẩn quốc gia. Sân trường có đủ không gian để các em học sinh vui chơi trong giờ giải lao. Sở hữu các phòng chức năng phục vụ cho hoạt động ngoại khóa của học sinh.

Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa ở các lĩnh vực khác nhau, giúp các em học sinh có cơ hội phát triển toàn diện về cả kiến thức, thể chất và tinh thần. Đây cũng là cơ hội để thầy và trò gắn bó, hiểu nhau hơn.

>>> Xem thêm: Công chứng hợp đồng mua bán xe

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Bà Triệu

Địa chỉ: Số 6 Thái Phiên, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số điện thoại: 024 3822 6373

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Đồng Tâm, Hai Bà Trưng.

Trên đây là những Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Bà Triệu, Hai Bà Trưng. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường tiểu học này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục