Thông tin địa chỉ Trường THPT Tạ Quang Bửu, TP Hà Nội

18/12/2023

Trường THPT Tạ Quang Bửu là một ngôi trường có lịch sử dài và đóng góp tích cực vào sự phát triển của giáo dục Việt Nam. Với tên gọi được đặt theo danh nhân văn hóa Tạ Quang Bửu - một trong những nhà giáo, nhà báo nổi tiếng của dân tộc, ngôi trường không chỉ là nơi truyền đạt kiến thức mà còn là môi trường nuôi dưỡng những tinh hoa trí tuệ và tư duy sáng tạo. Để biết thêm thông tin về trường, bao gồm địa chỉ và mức học phí, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

>>> Xem thêm: Sinh viên muốn thuê nhà chung cư cần lưu ý những gì và có bắt buộc làm thủ tục công chứng hợp đồng thuê nhà chung cư hay không?

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Tạ Quang Bửu

Trường THPT Tạ Quang Bửu nằm trong khuôn viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội - Ngôi trường lừng lẫy hàng đầu Việt Nam, nên được tiếp cận và thừa hưởng truyền thống hiếu học tốt đẹp và môi trường sư phạm bậc nhất.

Cơ sở vật chất của Trường Trung học Phổ thông Tạ Quang Bửu được đánh giá là không chỉ khang trang mà còn hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Hệ thống phòng học, phòng thực hành, và phòng máy tính được trang bị đầy đủ và thiết kế sang trọng, tạo nên không gian sạch sẽ, khang trang để đáp ứng mọi nhu cầu học tập, sáng tạo và nghiên cứu khoa học của học sinh. Kết nối Internet được đảm bảo, giúp hỗ trợ mạnh mẽ cho quá trình học tập và nghiên cứu.

Ngoài ra, trường sở hữu đội ngũ giáo viên giàu chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy phong phú. Nhiều thầy, cô là Thạc sĩ, Tiến sĩ, Phó Giáo sư đến từ các Viện đào tạo cơ bản của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Sư phạm, Đại học Khoa học Tự nhiên,... 100% giáo viên quốc tế của trường là người bản xứ, có chuyên ngành sư phạm và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo.

Học phí trường Tạ Quang Bửu được niêm yết trên website khoảng trên 23 triệu cho khối lớp 12, đây là mức học phí khá thấp so với cơ sở vật chất hiện đại của trường.

>>> Xem thêm: Để làm công việc dịch thuật, học sinh và sinh viên cần phải có những kiến thức, kỹ năng gì?

2. Thông tin địa chỉ liên hệ

- Địa chỉ: Tòa nhà C, số 94A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Điện thoại: 024 3623 0871  

- Website: https://www.taquangbuu-bk.edu.vn/

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THPT Nguyễn Siêu, TP Hà Nội

Trên đây là những Thông tin địa chỉ Trường THPT Tạ Quang Bửu, TP Hà Nội. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường cấp 3 này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục