Thông tin địa chỉ Trường THPT Nguyễn Siêu, TP Hà Nội

18/12/2023

Trường THPT Nguyễn Siêu được khẳng định, đứng vững như một biểu tượng giáo dục trên địa bàn thành phố Hà Nội. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, cùng cơ sở vật chất hiện đại, Trường THPT Nguyễn Siêu không chỉ là nơi truyền đạt kiến thức mà còn là môi trường truyền cảm hứng và kỹ năng cho học sinh, hướng tới sự thành công và đổi mới trong hành trình học tập của mỗi em. Để biết thêm thông tin về trường, bao gồm địa chỉ và mức học phí, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

>>> Xem thêm: Tân sinh viên cần lưu ý những gì khi đi thuê nhà? Hợp đồng thuê nhà có phải lập thành văn bản và công chứng, chứng thực?

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Nguyễn Siêu

Trường THPT Nguyễn Siêu là một trong số những ngôi trường cấp 3 có chất lượng cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế. Trường đầu tư đầy đủ trang thiết bị cho các phòng học để học sinh có thể học tập tốt nhất, trường còn có phòng khởi nghiệp, xưởng thực nghiệm… Ngoài ra, trường còn có thêm thư viện được thiết kế sang trọng, hiện đại, mang đến sự tươi mới cho học sinh.

Nguyễn Siêu tự hào với đội ngũ giáo viên ưu tú, tận tâm và sáng tạo. Sự đóng góp tích cực của họ không chỉ góp phần vào sự phát triển của học sinh mà còn làm nên chất lượng của trường. Tiêu chí chất lượng cao và đội ngũ giáo viên được đào tạo theo chuẩn quốc tế là cam kết mạnh mẽ của trường.

Trường Nguyễn Siêu không chỉ là nơi truyền đạt kiến thức mà còn là môi trường thân thiện, nơi giáo viên được coi là "người mẹ thứ hai" của học sinh. Áp dụng công nghệ Microsoft và hướng tới thời đại 4.0, ngôi trường này giúp học sinh hội nhập hiệu quả và tham gia vào các dự án sáng tạo, giải quyết vấn đề, làm nổi bật năng lực sáng tạo của học sinh.

Mức học phí của trường tư ở Hà nội dao động từ 50- 100 triệu đồng/ năm. Trường THPT Nguyễn Siêu cũng không phải ngoại lệ. Từ năm học 2021-2022, trường Nguyễn Siêu công bố mức học phí là 45 triệu/ năm đối với lớp 11, 12 cho chương trình chất lượng cao. Chương trình song ngữ quốc tế có mức học phí là 85 triệu/ năm. Chương trình A - Levels khối lớp 11, 12 có học phí lên đến 160 triệu/ đồng.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng có được chứng thực sơ yếu lý lịch không? Thủ tục chứng thực chữ ký được quy định như thế nào?

2. Thông tin địa chỉ liên hệ

- Địa chỉ: Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hòa - Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

- Điện thoại: 024 3784 4889

- Website: https://nguyensieu.edu.vn/

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, TP Hà Nội

Trên đây là những Thông tin địa chỉ Trường THPT Nguyễn Siêu, TP Hà Nội. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường cấp 3 này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục