Thông tin địa chỉ Trường THPT Nhân Chính, TP Hà Nội

18/12/2023

Trường THPT Nhân Chính, nằm tại quận Thanh Xuân, là một cơ sở giáo dục với kết quả thi vào đại học đáng chú ý và xếp hạng trong top mười trường công lập hàng đầu tại thành phố. Điểm chuẩn để nhập học vào lớp 10 của trường đạt vị trí cao, thuộc top 13 trong tổng số 112 trường Trung học Phổ thông công lập tại Hà Nội. Vì vậy, đây là một lựa chọn lý tưởng cho những học sinh có thành tích học tập từ khá trở lên. Để biết thêm thông tin về trường, bao gồm địa chỉ và mức học phí, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

>>> Xem thêm: Học sinh làm cộng tác viên báo chí có khó không? Ưu và nhược điểm khi làm cộng tác viên?

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Nhân Chính

Trường THPT Nhân Chính có diện tích hơn 20.000 mét vuông. Cơ sở vật chất khang trang, nổi bật gồm 1 tòa nhà trụ sở, 2 khu trường học mới 3 tầng, 18 phòng học và 1 khu thí nghiệm 2 tầng đáp ứng nhu cầu học tập và sinh hoạt của học sinh, với gần 1.600 học sinh ở 36 lớp.

Hiện trường có 82 cán bộ giảng viên, trong đó có 35 giáo viên có trình độ thạc sĩ và 6 giáo viên đang học thạc sĩ. Phong trào đổi mới phương pháp giảng dạy, thao giảng, dự giờ, tự học, tự nghiên cứu, sáng tác kinh nghiệm được cán bộ, giảng viên nhiệt tình hưởng ứng, mang lại hiệu quả cao.

Sau gần 20 năm thành lập và phát triển trường THPT Nhân Chính - Thanh Xuân Hà Nội trở thành một trong những trường có chất lượng đào tạo hàng đầu nhờ có tỷ lệ đậu đại học nằm trong top các trường có tỷ lệ đậu cao nhất cả nước. Bên cạnh đó, ngoài các môn học bắt buộc trên lớp còn có các hoạt động hợp tác trong giáo dục, học sinh được tham gia chương trình học phổ thông quốc tế do Hội đồng Khảo thí Quốc tế Cambridge tại Vương quốc Anh cung cấp. Được cung cấp tại Vương quốc Anh, 100% giáo viên nước ngoài, khóa học này có nhiều ưu đãi khác nhau, học viên có cơ hội nhận học bổng giá trị.

Trường THPT Nhân Chính là trường THPT công lập trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo tại Hà Nội nên mức thu học phí theo quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo như sau: Học sinh đăng ký vào các cơ sở sau: các quận, huyện, thị xã thuộc khu vực nội thành, mức phí là 100.000-200.000 đồng / tháng / 1 học sinh. Thông tin học phí tham khảo từ nguồn thứ ba và có thể thay đổi theo từng kỳ học, vui lòng xem chi tiết tại trang website chính thức của nhà trường.

>>> Xem thêm: Khi sinh viên ký kết hợp đồng thuê nhà, cần chú ý đến những điều gì để tránh những rủi ro không mong muốn?

2. Thông tin địa chỉ liên hệ

- Địa chỉ: P. Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

- Điện thoại:  024 3558 3332

- Website: https://c3nhanchinh.edu.vn/

>>> Xem thêm: Địa chỉ liên hệ Công ty Cổ phần Định giá và Dịch vụ Tài chính Việt Nam VVFC

Trên đây là những Thông tin địa chỉ Trường THPT Nhân Chính, TP Hà Nội. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường cấp 3 này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục