Địa chỉ liên hệ Công ty Cổ phần Định giá và Dịch vụ Tài chính Việt Nam VVFC

16/12/2023

Thẩm định giá là một dịch vụ không thể thiếu trong nền kinh tế thị trường, xuất phát từ nhu cầu khách quan trong việc xác định giá trị tài sản nhằm giúp các bên tham gia giao dịch có thể thỏa thuận với nhau về tài sản, giúp các giao dịch về tài sản thành công và đảm bảo được lợi ích chính đáng các bên. Công ty thẩm định giá VVFC chính là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thẩm định giá, tư vấn đầu tư, phân tích tài chính... Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thêm về thẩm định giá và công ty thẩm định giá VNVC ngay trong bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Giấy tờ trong hồ sơ dự thầu không công chứng có hợp lệ? Nhà thầu thực hiện sai hình thức bảo lãnh có bị loại không?

1. Thẩm định giá là gì?

Căn cứ theo Khoản 15 Điều 4 Luật Giá năm 2012, thẩm định giá là việc cơ quan, tổ chức có chức năng thẩm định giá xác định giá trị bằng tiền của các loại tài sản theo quy định của Bộ luật Dân sự phù hợp với giá thị trường tại một địa điểm, thời điểm nhất định, phục vụ cho mục đích nhất định theo tiêu chuẩn thẩm định giá. Thẩm định giá sẽ đánh giá hoặc đánh giá lại giá trị của tài sản phù hợp với thị trường tại một địa điểm, thời điểm nhất định theo tiêu chuẩn của Việt Nam hoặc thông lệ quốc tế.

2.  Giới thiệu về Công ty thẩm định giá VVFC

Công ty Cổ phần Định giá và Dịch vụ Tài chính Việt Nam VVFC (tiền thân là Trung tâm Thẩm định giá - Bộ Tài chính) là đơn vị Thẩm định giá đầu tiên được thành lập tại Việt Nam. Trải qua chặng đường hơn 25 năm hoạt động, VVFC đã có những bước phát triển mạnh mẽ cả về chất và lượng xứng đáng là con chim đầu đàn của Thẩm định giá Việt Nam. Dưới đây là những Cột mốc đánh dấu quá trình hình thành và phát triển; Thành tựu đạt được và Phần thưởng cao quý mà Đảng, Chính phủ và Bộ Tài chính đã trao tặng cho VVFC.

>>> Xem thêm: Thừa kế theo di chúc có bị mất thuế thu nhập cá nhân không?

Lĩnh vực hoạt động chủ yếu của Công ty thẩm định giá VVFC:

* Dịch vụ Thẩm định giá Bất động sản:

Với đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên nghiệp cao am hiểu về thị trường bất động sản, có khả năng phân tích, đánh giá các động thái của thị trường về đầu tư xây dựng bất động sản, VVFC có thể đưa ra một báo cáo tổng thể không những chỉ về giá trị tài sản thẩm định giá, mà cả động thái của bất động sản thẩm định giá nói riêng và toàn khu vực nói chung tại các thời kỳ trước, trong và sau thời điểm thẩm định giá, giúp cho nhà đầu tư có thêm nhãn quan thông tin về dự án tương lai của mình.

* Dịch vụ Thẩm định giá Động sản và Tài sản vô hình:

Ngày nay khoa học kỹ thuật phát triển với tốc độ mạnh mẽ. Máy móc thiết bị cũng dần thay đổi nhiều về công nghệ, kiểu mẫu, hình dáng, tiêu chuẩn kỹ thuật, về chức năng... Thậm chí sản phẩm cũng đến từ nhiều hãng và quốc gia khác nhau. Do vậy mức giá hình thành cũng khác nhau. Điều này dẫn đến nhu cầu thẩm định giá không chỉ lớn về số lượng mà còn đa dạng về chủng loại. Các Thẩm định viên về máy móc, thiết bị của VVFC có kiến thức sâu, rộng, kinh nghiệm và có trình độ hiểu biết cơ bản về máy, thiết bị tự động hóa. Vì vậy các kết quả thẩm định giá đều được khách hàng tin tưởng.

* Dịch vụ Định giá doanh nghiệp, định giá Cổ phần doanh nghiệp, định giá Mua bán nợ, định giá cổ phiếu, trái phiếu doanh nghiệp và ngân hàng.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng chuyển nhượng nhà đất đối với đất chưa được cấp sổ đỏ

3. Thông tin địa chỉ

Công ty Cổ phần Định giá và Dịch vụ Tài chính Việt Nam VVFC

Địa chỉ: Số 03 Thụy Khuê - P. Thụy Khuê - Q. Tây Hồ - Tp. Hà Nội

Số điện thoại: 08044499 / 0243.847.2271

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Nhà hàng Maison Sen - Đẳng cấp ẩm thực Buffet Việt.

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ của công ty thẩm định giá VVFC. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật,… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục