Thông tin địa chỉ Trường THCS Tiên Phương, Chương Mỹ

06/04/2024

Từ mái trường thân yêu này, nhiều lớp học sinh đã được giáo dục, trưởng thành và có một vốn tri thức cơ bản để làm hành trang thực hiện những ước mơ của mình. Với phương châm “Dạy tốt, học tốt”, thầy và trò không ngừng phấn đấu, nỗ lực rèn đức luyện tài, từng bước nâng cao chất lượng dạy và học, góp phần quan trọng vào sự nghiệp trồng người của xã nhà. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Tiên Phương thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Top 10 công ty luật tại Hà Nội tư vấn pháp lý nhanh chóng, uy tín, giá rẻ

1. Giới thiệu về Trường THCS Tiên Phương

Là một trường ở vùng nông thôn, bán sơn địa nằm dọc theo quốc lộ 6, địa hình là dạng đồi, xen kẽ ruộng lúa nước nhỏ, hẹp. Địa hình đất đai bị hạn chế và chia cắt bởi dẫy đồi và hệ thống máng cháy từ Bắc xuống Nam.

Cư dân nơi đây chủ yếu sinh sống bằng nông nghiệp. Hơn nữa, xã Tiên Phương là xã có điều kiện kinh tế khó khăn, sản xuất nông nghiệp chủ yếu, thu nhập bình quân đầu người còn thấp, chất lượng cuộc sống dân cư do vậy chưa cao. Dẫn đến, việc quan tâm, tạo điều kiện cho con em học tập còn một số hạn chế.

Trường THCS Tiên Phương có tổng diện tích là 5.000 m2; có 04 khu chính: Khu A (dãy nhà hiệu bộ); Khu B, C (Khu dãy nhà học cho học sinh); Khu D (Dãy nhà đa năng). Trường xây dựng mới và hoàn thiện vào năm 2013: Phòng Công nghệ 113 m2 (gồm phòng bộ môn 101 m2; phòng chuẩn bị 12 m2); phòng nghe nhìn 60 m2. Phòng truyền thống 40m2; phòng thư viện 50 m2; nhà tập đa năng 540 m2 và phòng hành chính quản trị.

Trường THCS Tiên Phương được thành lập năm 1965, hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, miệt mài với sự nghiệp trồng người, ở bất cứ giai đoạn nào, trường THCS Tiên Phương cũng tự hào là địa chỉ chắp cánh tri thức cho thế hệ mai sau của xã.

>>> Xem thêm: Dịch thuật chuyên ngành báo chí - 24/7 nhanh chóng, lấy ngay!

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Tiên Phương

Địa chỉ: Xã Tốt Động, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện thoại: 02433866363

Email: c2tienphuong-cm@hanoiedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Tốt Động, Chương Mỹ

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Tiên Phương, Chương Mỹ. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục