Thông tin địa chỉ Trường THCS Tốt Động, Chương Mỹ

06/04/2024

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, trường luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác dạy và học của nhà trường, phát huy những truyền thống quý báu của địa phương xã Tốt Động để tiếp tục hun đúc, cổ vũ và động viên các thế hệ trẻ hôm nay và mai sau biết trân trọng, giữ gìn và phát huy những truyền thống tốt đẹp của quê hương, góp phần tô thắm thêm tinh thần hiếu học của nhân xã. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Tốt Động thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Top những trang web tuyển cộng tác viên viết bài uy tín, không yêu cầu kinh nghiệm, việc nhẹ lương cao.

1. Giới thiệu về Trường THCS Tốt Động

Bày tỏ sự cảm kích đối với các nhà hảo tâm đã về dự, trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Hiệu trưởng Lê Chí Vương chia sẻ, đó là niềm cổ vũ, động viên to lớn cho đội ngũ giáo viên và các em học sinh trong toàn trường có thêm niềm vui, niềm hạnh phúc để tiếp tục phấn đấu học tập và rèn luyện được tốt hơn trong năm học 2023 – 2024.

“Nhà trường quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học, từng bước xây dựng chất lượng giáo dục ngày càng phát triển vững mạnh trong giai đoạn tới”.

Kết thúc học kỳ I năm học 2023 - 2024, phát huy truyền thống dạy và học, trường  đã đạt được nhiều kết quả tích cực, bên cạnh những thành tích về dạy và học, trường cũng đã tổ chức và thực hiện được nhiều hoạt động ý nghĩa, nhân đạo góp phần tạo nên môi trường học tập đa dạng, mang tính thực tiễn cho học sinh.

Trường tiếp tục duy trì phát triển sĩ số học sinh và số lượng đội ngũ giáo viên, cán bộ, nhân viên với tổng số 878 học sinh và 44 cán bộ, quản lý, giáo viên, nhân viên. Trong học kỳ vừa qua, công tác bồi dưỡng học sinh giỏi và học sinh yếu được thực hiện nghiêm túc ngay từ đầu năm học, đội ngũ giáo viên luôn cập nhật, thực hiện đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học theo hướng phát triển phẩm chất,

>>> Xem thêm: Phí công chứng hợp đồng chuyển nhượng nhà đất 2024

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Tốt Động

Địa chỉ: Xã Tốt Động, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện thoại: 02433867310

Email: c2-totdong@chuowngmy.edu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Trần Phú, Chương Mỹ

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Tốt Động, Chương Mỹ. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục