Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Phú Lương II, Hà Đông

01/04/2024

Trường Tiểu học Phú Lương II đã trải qua nhiều năm xây dựng và thu hút học sinh, hiện đã được công nhận là một trong những ngôi trường tiểu học hàng đầu tại địa bàn. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu Học Phú Lương II, Hà Đông thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Văn phòng, công ty luật tại Hà Nội uy tín – Đã kiểm chứng

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Phú Lương II

Với truyền thống hiếu học, nhân dân Phú Lương năng động, nhìn xa trông rộng đã quan tâm rất nhiều tới công tác giáo dục, đó  cũng là những điều kiện tích cực để trường Tiểu học Phú Lương II nở hoa thành tích.

Hình ảnh người hiệu trưởng đầu tiên chăm chỉ cần mẫn, yêu thương học trò, chuyên môn giỏi đã cùng BGH tạo nên một lớp giáo viên giỏi như cô Lưu Thị Thơm ( sau này là hiệu trưởng nhà trường ). Cô Nguyễn Thị Liên là giáo viên giỏi cấp tỉnh hiện là Phó hiệu trưởng nhà trường. Cô Nguyễn Thị Hằng chủ tịch công đoàn người biết tổng hợp sức mạnh đoàn kết của tập thể, đem nhiều bài ca sống mãi bao lớp học trò.

Ngày hôm nay đến thăm nhà trường với cơ sở vật chất khang trang, trường nề nếp, đội ngũ thầy cô chăm chỉ chịu thương chịu khó đã xây nên nhiều thành tích của nhà trường. Trường Tiểu học Phú Lương II đang trên đà đổi mới, chúng tôi tin rằng dưới sự lãnh đạo của Đảng, phòng GD&ĐT quận Hà Đông nhà trường sẽ ngày một thành công.

>>> Xem thêm: Top 10 công ty dịch thuật uy tín, lấy ngay tại Hà Nội

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Phú Lương II

Địa chỉ: Tổ 19, Bắc Lãm, phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: (024) 33530663

Email: c1phuluong1-hadong@hanoiedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Phú Lãm, Hà Đông

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Phú Lương II, Hà Đông. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục