Thông tin địa chỉ Trường THCS Mễ Trì, Nam Từ Liêm

26/03/2024

Nằm trên mảnh đất Nam Từ Liêm - vùng đất địa linh đã sinh ra nhiều nhân kiệt. Trường THCS Mễ Trì (Hà Nội) trong hơn nửa thế kỉ đã phát huy truyền thống, nối tiếp thành công, trở thành một trong những điểm sáng của ngành Giáo dục - Đào tạo Thủ Đô, là nơi gửi gắm niềm tin, tình yêu thương của các bậc phụ huynh và biết bao thế hệ học sinh thân yêu. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu Thông tin địa chỉ THCS Mễ Trì, Nam Từ Liêm qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Những lưu ý khi thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ cho đất khai hoang, tôn tạo

1. Giới thiệu về Trường THCS Mễ Trì

Với danh hiệu trường đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 3 với tỉ lệ tốt nghiệp đạt 100%, nhà trường luôn đứng trong tốp các trường THCS quận Nam Từ Liêm có bình quân điểm thi THPT môn Văn - Toán, Tiếng Anh cao, liên tục có học sinh giỏi Thành phố, Quốc gia các bộ môn Văn hóa và Năng khiếu, TDTT,…

Để đạt được nhiều thành tựu nổi bật ấy, không thể không kể đến công sức của đội ngũ giáo viên tâm huyết, với trình độ chuyên môn vững vàng, được đồng nghiệp, học sinh tín nhiệm. Cho tới thời điểm hiện tại, giáo viên dạy Giỏi các cấp của trường đạt trên 80%, đặc biệt có 08 giáo viên đạt giải Nhất cuộc thi Thiết kế bài giảng Eleanning cấp Thành phố, có 05 đạt giải Giáo viên dạy giỏi các môn văn hóa cấp Thành phố. Qua đó đã khẳng định được vị thế của trường và tạo sự an tâm cho phụ huynh khi có con em học tại đây.

Nhà trường luôn chú trọng việc đổi mới phương pháp giáo dục, tổ chức các lớp rèn luyện kỹ năng sống, tập trung giáo dục về truyền thống văn hóa, lịch sử dân tộc phù hợp với từng độ tuổi. Giáo viên sử dụng hiệu quả các thiết bị, đồ dùng dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, nhằm thu hút học sinh hăng say học tập, từ đó giúp các thầy cô giáo hoàn thành tốt nhiệm vụ và học sinh tiếp thu được các kiến thức và kỹ năng cần thiết.

Bên cạnh việc thực hiện công tác giảng dạy, để tạo được ngôi trường thân thiện, đạt chuẩn, hàng năm, Ban Giám hiệu nhà trường luôn bám sát các chủ trương của ngành Giáo dục và Đào tạo, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, cuộc vận động lớn trong ngành; đẩy mạnh việc "Học tập tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh",…

>>> Xem thêm: Thủ tục xin cấp sổ đỏ lần đầu mới nhất năm 2024: Trình tự, lệ phí

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Mễ Trì

Điện thoại: (02) 4 3785 1576

Email: c2metri-ntl@hanoiedu.vn

Địa chỉ: Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hanoi, Vietnam

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Mễ Trì, Nam Từ Liêm. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục