Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Ngôi Sao Hà Nội, Thanh Xuân

22/03/2024

Bên cạnh việc hình thành kiến thức khoa học, chương trình giáo dục còn tập trung vào các nội dung giáo dục về giá trị bản thân, gia đình, cộng đồng, những thói quen và nề nếp cần thiết trong học tập, sinh hoạt của các con học sinh. Song song với chương trình cơ bản, nhà trường xây dựng chương trình bổ trợ, nâng cao với các môn Văn hóa, Khoa học, Nghệ thuật, Thể thao giúp học sinh được tiếp cận toàn diện các lĩnh vực kiến thức phát huy tối đa năng lực bản thân, nuôi dưỡng niềm đam mê khám phá và hứng thú học tập. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Ngôi Sao Hà Nội, Thanh Xuân thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục xin cấp sổ đỏ đối với nhà đất cần giấy tờ gì và thời gian bao lâu?

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Ngôi Sao Hà Nội

Theo thông tin trên trang giới thiệu cơ sở vật chất của website nhà trường, thì trường tiểu học Ngôi Sao Hà Nội có khuôn viên khá rộng rãi. Lớp học khá rộng và bố trí hợp lý. Có phòng ăn, phòng ngủ riêng.

Chương trình học văn hóa của tiểu học Ngôi Sao Hà Nội lấy chương trình chuẩn do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành làm trọng tâm, cùng với chương trình học Tiếng Anh và các môn bổ trợ như thể thao, nghệ thuật, giáo dục giá trị sống, rèn luyện kỹ năng sống…

100% giáo viên của nhà trường có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn, 80% giáo viên đạt danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi” các cấp.

Chương trình học nâng cao hai môn Toán và Tiếng Việt do các giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm của Ngôi Sao Hà Nội và Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam giảng dạy.

Ngôi Sao Hà Nội có đội ngũ giáo viên tiếng Anh người nước ngoài và các chương trình hợp tác với Trung tâm Anh Ngữ Language Link.

Trong chương trình học chính khóa, mỗi tuần, HS tiểu học Ngôi Sao Hà Nội có 2 tiết thể thao theo khối lớp. HS được tự do lựa chọn các môn học như: Bóng đá, Bóng rổ, Tennis, Cầu lông, Võ Taekwondo và Cờ vua.

Hằng tuần, học sinh tiểu học Ngôi Sao Hà Nội được tham gia vào 2 tiết nghệ thuật tự chọn bao gồm các bộ môn: Piano, Múa ballet, Hát hợp xướng, Nhảy hiện đại và Mỹ thuật.

>>> Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi thực hiện dịch vụ làm sổ đỏ nhanh

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Ngôi Sao Hà Nội

Địa chỉ: Lô T1, KĐT, Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội 11400

Số điện thoại: 1900 8189

Email: info@ngoisaohanoi.edu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Ngôi Sao Hà Nội, Thanh Xuân. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục