Thông tin địa chỉ Tổng Công ty Vận tải thủy – CTCP - LH: 02438732226

05/09/2024

Tổng Công ty Vận tải thủy – CTCP là Doanh nghiệp vận tải đường sông được thành lập vào năm 1996, sau gần 20 năm xây dựng và phát triển, hiện là doanh nghiệp vận tải đường sông lớn tại Việt Nam. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Tổng Công ty Vận tải thủy – CTCP qua bài viết dưới đây.

>>>  Xem thêm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ nhanh, uy tín nhất tại Hà Nội thường diễn ra trong bao lâu?

1. Giới thiệu về Tổng công ty vận tải thủy - CTCP

Được thành lập với mục tiêu đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường và đóng góp vào sự phát triển của ngành giao thông vận tải quốc gia, Tổng công ty tự hào là lựa chọn hàng đầu cho các giải pháp vận tải thủy đáng tin cậy.

Các dịch vụ chính của Tổng công ty vận tải thủy – CTCP là vận tải hàng hóa đường thủy an toàn, tiết kiệm chi phí; vận tải hành khách dù du lịch hay hàng ngày; quản lý và khai thác cảng biển một cách tối ưu; dịch vụ logistics và hỗ trợ vận chuyển. Bên cạnh đó, Tổng công ty tự hào với lợi thế cạnh tranh như đội ngũ chuyên nghiệp, hệ thống tàu và thiết bị hiện đại, mạng lưới rộng lớn.

>>>   Xem thêm: Chung cư quận Thanh Xuân có căn hộ nào vị trí đẹp, đầu tư thu về lợi nhuận cao?

2. Thông tin địa chỉ Tổng công ty vận tải thủy - CTCP

Địa chỉ: Số 158, đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 02438732226

Website: http://vivaso.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Kinh Doanh Toàn Cầu - LH: 0983899918

Trên đây là thông tin địa chỉ Tổng công ty vận tải thủy - CTCP các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục