Thông tin địa chỉ CTCP Dịch vụ Hợp tác Quốc tế - LH: 02862966988

04/09/2024

Công ty cổ phần dịch vụ hợp tác quốc tế – CICS Chuyên đào tạo, tư vấn, giới thiệu nguồn nhân lực cho các công ty Nhật Bản, hỗ trợ tuyển dụng cho các công ty trong nước. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Dịch vụ Hợp tác Quốc tế qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Có 1 tỷ đồng nên mua nhà hay đất? Xem ngay danh sách nhà đất giá từ 800 triệu đến 1 tỷ

1. Giới thiệu về CTCP Dịch vụ Hợp tác Quốc tế

Công ty CICS mong muốn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ các thực tập sinh mà các doanh nghiệp đã và đang tiếp nhận nguồn nhân lực Việt ở hiện tại và trong tương lai. Nhờ đó sẽ quyết định tiếp tục triển khai đầu tư vào Việt Nam, góp phần phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm nhiều năm  trong giảng dạy tiếng Nhật. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn 24/7.

Phương châm và mục đích đào tạo của CICS là giúp cho học viên: Dám mơ ước, dám suy nghĩ và dám hành động. Luôn sống có mục tiêu, lập mục tiêu cụ thể để từng bước thực hiện. CICS muốn đào tạo một thế hệ trẻ luôn ý thức được cuộc sống có mục tiêu, để không phải hơn người khác mà để trưởng thành hơn chính mình ngày hôm qua, phát huy được tiềm năng vô tận của bản thân.

>>> Xem thêm: 3 cách kiểm tra sổ đỏ đơn giản, chính xác, tránh tiền mất tật mang

2. Thông tin địa chỉ CTCP Dịch vụ Hợp tác Quốc tế

Địa chỉ: 13/19 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 02862966988

Email: cics.nihon@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Cung ứng Nhân lực Quang Trung - LH: 02436500601

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Dịch vụ Hợp tác Quốc tế các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục