Thông tin địa chỉ Tổng Công Ty Đầu Tư Phát Triển Hạ Tầng Đô Thị - Xí Nghiệp XD Số 3 - LH: 02437844913

27/08/2024

Tổng Công Ty Đầu Tư Phát Triển Hạ Tầng Đô Thị - Xí Nghiệp XD Số 3 là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển hạ tầng đô thị tại Việt Nam. Công ty chuyên thực hiện các dự án xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng đô thị, bao gồm các công trình dân dụng, công nghiệp và hạ tầng giao thông. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Tổng Công Ty Đầu Tư Phát Triển Hạ Tầng Đô Thị - Xí Nghiệp XD Số 3 qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Bất động sản lại đại hạ giá, tạo cơ hội hấp dẫn cho việc bán nhà quận Ba Đình

1. Giới thiệu về Tổng Công Ty Đầu Tư Phát Triển Hạ Tầng Đô Thị - Xí Nghiệp XD Số 3

Xí Nghiệp XD Số 3 thuộc Tổng Công Ty Đầu Tư Phát Triển Hạ Tầng Đô Thị có nhiệm vụ chính là thực hiện các dự án xây dựng theo kế hoạch và chiến lược của tổng công ty. Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư và chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, công ty cam kết mang đến các giải pháp xây dựng chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng và cộng đồng. Với mục tiêu phát triển bền vững và nâng cao chất lượng cuộc sống đô thị, công ty không ngừng nỗ lực cải tiến dịch vụ và mở rộng khả năng triển khai các dự án. 

Công ty chú trọng vào việc áp dụng các công nghệ và phương pháp xây dựng tiên tiến nhất, đồng thời đảm bảo sự an toàn và bền vững trong mỗi công trình. Tổng Công Ty Đầu Tư Phát Triển Hạ Tầng Đô Thị - Xí Nghiệp XD Số 3 luôn tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt và bảo vệ môi trường trong quá trình thực hiện dự án.Công ty cũng xây dựng các mối quan hệ hợp tác lâu dài với đối tác và khách hàng, góp phần vào sự phát triển đồng bộ và hiện đại hóa cơ sở hạ tầng đô thị tại Việt Nam.

>>> Xem thêm: Các bước tiến hành công chứng văn bản chấm dứt hợp đồng

2. Thông tin địa chỉ Tổng Công Ty Đầu Tư Phát Triển Hạ Tầng Đô Thị - Xí Nghiệp XD Số 3

Địa chỉ: Số Nhà 24+25 Lô 2A, Khu đô thị Trung Yên, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437844913

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty CP Thương Mại & Xây Dựng Sonic Việt - LH: 02462814042 

Trên đây là thông tin địa chỉ Tổng Công Ty Đầu Tư Phát Triển Hạ Tầng Đô Thị - Xí Nghiệp XD Số 3 để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục