Thông tin địa chỉ Công Ty CP Thương Mại & Xây Dựng Sonic Việt - LH: 02462814042

27/08/2024

Công Ty CP Thương Mại & Xây Dựng Sonic Việt là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực thương mại và xây dựng. Được biết đến với các dịch vụ chất lượng cao, công ty chuyên cung cấp giải pháp toàn diện từ tư vấn, thiết kế đến thi công các dự án dân dụng, công nghiệp và hạ tầng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công Ty CP Thương Mại & Xây Dựng Sonic Việt qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Nhiều dự án được phân lô, bán nền đang tạo cơ hội mới cho việc bán nhà quận Bắc Từ Liêm

1. Giới thiệu về Công Ty CP Thương Mại & Xây Dựng Sonic Việt

Sonic Việt cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Sonic Việt tự hào sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ sư và nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao. Công ty không ngừng áp dụng công nghệ mới và các phương pháp xây dựng tiên tiến để đảm bảo hiệu quả và chất lượng cho từng công trình. Từ việc lên ý tưởng thiết kế cho đến việc thực hiện thi công, Sonic Việt chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo mọi tiêu chuẩn về an toàn, chất lượng và tiến độ được thực hiện một cách nghiêm ngặt.

Ngoài việc chú trọng vào chất lượng công trình, Sonic Việt cũng đặc biệt quan tâm đến việc phát triển bền vững và bảo vệ môi trường. Công ty áp dụng các biện pháp xây dựng xanh và thân thiện với môi trường, đồng thời thực hiện các dự án theo các tiêu chuẩn cao nhất về tiết kiệm năng lượng và bảo vệ tài nguyên. Sonic Việt cam kết đóng góp tích cực vào việc xây dựng một cộng đồng bền vững và phát triển nền kinh tế.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn trình tự thực hiện thủ tục công chứng hủy hợp đồng.

2. Thông tin địa chỉ Công Ty CP Thương Mại & Xây Dựng Sonic Việt

Địa chỉ: Số 21, ngõ 12 phố Đỗ Quang, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 02462814042

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại & Phát Triển Xây Dựng Phúc Lâm - LH: 01252106637

Trên đây là thông tin địa chỉ Công Ty CP Thương Mại & Xây Dựng Sonic Việt để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục