Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch Bất động sản Hà Thành

20/05/2024

Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Hà Thành - Tên giao dịch thường gọi là Hathanhland. Hathanhland, được thành lập bởi các cổ đông là các doanh nghiệp danh tiếng có tiềm lực tài chính lớn, cá nhân có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư tài chính, đầu tư Bất động sản, chứng khoán – Ngân hàng…v.v.. Ngoài ra, Hathanhland còn nhận được sự quan tâm chiến lược của nhiều tổ chức tài chính trong nước và quốc tế. Hãy để văn phòng công chứng Nguyễn Huệ giới thiệu cho bạn thông tin địa chỉ Sàn giao dịch Bất động sản Hà Thành.

>>> Xem thêm: Thủ tục thực hiện dịch vụ sang tên sổ cho người nhận thừa kế theo di chúc

1. Giới thiệu về Sàn giao dịch Bất động sản Hà Thành

Sàn giao dịch bất động sản Hà Thành là một trong những sàn giao dịch uy tín và nổi bật tại Hà Nội, chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến môi giới, tư vấn và đầu tư bất động sản. Công ty này có mục tiêu mang lại giá trị và giải pháp tối ưu cho khách hàng thông qua việc phân phối các dự án bất động sản chất lượng cao, bao gồm căn hộ, biệt thự, và đất nền.

Sàn giao dịch bất động sản Hà Thành tập trung vào các khu vực phát triển mạnh mẽ tại Hà Nội như khu vực phía Đông, nơi ghi nhận nhiều giao dịch nhộn nhịp và dự án mới hấp dẫn người mua. Ngoài ra, sàn cũng chú trọng vào việc hợp tác với các chủ đầu tư uy tín, đảm bảo tính pháp lý và chất lượng của sản phẩm​​.

Thông qua các hoạt động và dịch vụ của mình, sàn giao dịch bất động sản Hà Thành không chỉ góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản tại Hà Nội mà còn đóng góp vào sự phát triển kinh tế của khu vực này.

>>> Xem thêm: Thủ tục sang tên sổ hồng thừa kế cho người nhận thừa kế theo pháp luật

2. Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch Bất động sản Hà Thành

Địa chỉ : P404 tòa nhà 34 tầng đường Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính

Điện thoại: (+84) 04 222 12805

E-mail: contact@hathanhland.info

Website: www.hathanhland.info

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP bất động sản Tài Tâm, Hà Nội

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Sàn giao dịch Bất động sản Hà Thành. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục