Thông tin địa chỉ CTCP bất động sản Tài Tâm, Hà Nội

20/05/2024

CTCP bất động sản Tài Tâm là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phân phối các dự án mang tầm quốc gia và là một trong những đối tác tiềm năng đối với các nhà đầu tư nước ngoài. Trong những năm vừa qua, Tập đoàn Tài Tâm đã và đang đem lại những sản phẩm chất lượng cao, tính pháp lý minh bạch cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng. Hãy để văn phòng công chứng Nguyễn Huệ giới thiệu cho bạn thông tin địa chỉ CTCP bất động sản Tài Tâm.

>>> Xem thêm: Thủ tục sang tên sổ hồng cho người thân tại Văn phòng công chứng 

1. Giới thiệu về CTCP bất động sản Tài Tâm

Với chiến lược trở thành một Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam mang tầm vóc quốc tế, Tập đoàn Tài Tâm hiện đang kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, trong đó đầu tư Bất động sản, Năng lượng tái tạo là hai lĩnh vực kinh doanh mũi nhọn. Sự phát triển của Tập đoàn Tài Tâm những năm qua đã cho thấy khả năng nhạy bén trong việc phát hiện những ngành kinh doanh có tiềm năng và dám chấp nhận mạo hiểm.

Mục tiêu đặt ra đó là hoạt động cùng lúc trên nhiều lĩnh vực với quy mô ngày càng mở rộng, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả kinh doanh cùng khả năng thích ứng linh hoạt với mọi biến động. Chúng tôi đã và đang kiên trì theo đuổi đường lối phát triển nhanh, bền vững, có chiều sâu trong từng ngành.

Bằng việc tạo ra một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, Tài Tâm cam kết xây dựng cho mình một “nhân cách” gắn bó chặt chẽ với những trách nhiệm xã hội và đóng góp nghiêm túc đối với cộng đồng.

 >>> Xem thêm: Thủ tục thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ khi bố mẹ tặng cho nhà đất cho con

2. Thông tin địa chỉ CTCP bất động sản Tài Tâm

Địa chỉ : Tòa nhà Tài Tâm, số 39A Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 024.22205.888

Email: info@taitam.com.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Kinh doanh Địa ốc Him Lam - Him Lam Land

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ CTCP bất động sản Tài Tâm. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục