Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản Xuân Lộc Thọ

18/05/2024

Sàn Giao Dịch Bất động sản XALOTHO trực thuộc Tập đoàn Xuân Lộc Thọ là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, tư vấn, quản lý và tiếp thị bất động sản. Là đơn vị hàng đầu cung cấp các dịch vụ bất động sản tại Việt Nam, Sàn giao dịch có một đội ngũ chuyên viên tư vấn bất động sản có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn lấy chữ tín làm trọng. Hãy để văn phòng công chứng Nguyễn Huệ giới thiệu cho bạn thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản Xuân Lộc Thọ.

>>> Xem thêm: Những quy định mới nhất về dịch vụ sang tên sổ đỏ theo luật hiện hành 2024

1. Giới thiệu về Sàn giao dịch bất động sản Xuân Lộc Thọ

Tầm Nhìn: Trở thành một chuỗi sàn giao dịch bất động sản có quy mô lớn và chuyên nghiệp. Đào tạo đội ngũ nhân viên năng động, thích ứng nhanh thị trường và tâm huyết với nghề bất động sản. Phát triển mạnh trong lĩnh vực quảng cáo, tiếp thị dự án, môi giới, đầu tư dự án bất động sản.

Các dịch vụ bao gồm: Dịch vụ môi giới mua - bán, thuê - cho thuê bất động sản; Dịch vụ quản lý, tiếp thị các dự án bất động sản; Dịch vụ quảng cáo, rao bán, cho thuê bất động sản; Dịch vụ tư vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản; Dịch vụ tư vấn pháp lý liên quan đến bất động sản; Làm các thủ tục trọn gói về giao dịch bất động sản.

Sứ Mệnh: Cung cấp giải pháp toàn diện về sản phẩm và cách thức giao dịch bất động sản cho mọi khách hàng.

Giá trị: Luôn coi khách hàng và thành công của họ là giá trị quan trọng nhất. Tập đoàn Xuân Lộc Thọ được phát triển từ Công ty thương mại, xưởng sản xuất nhỏ. Nhưng với tinh thần “Việc gì làm được 100% thì không dừng lại ở 99%” Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể cán bộ công nhân viên đã vững bước tiến lên trở thành 1 tập đoàn lớn mạnh.

>>> Xem thêm: Chi phí sang tên sổ đỏ chung cư bao gồm những loại thuế phí nào?

2. Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản Xuân Lộc Thọ

Địa chỉ: 27 Nguyễn Công Trứ - Đồng Nhân - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại: 02439765819

Fax: 02439781329

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP bất động sản Hoàng Vương, Hà Nội

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản Xuân Lộc Thọ. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục