Thông tin địa chỉ nhà hàng Lộc Vịt, thành phố Hà Nội

28/05/2024

Nhắc đến quán vịt ngon Hà Nội không thể bỏ qua cái tên Lộc Vịt – Quán Thánh. Đây là một cái tên không mấy xa lạ, và độ ngon của món ăn ở đây thì quá nổi tiếng. Quán nằm ngay trên mặt tiền, có bảng hiệu to nên bạn rất dễ tìm kiếm. Quán Lộc Vịt có không gian thoáng mát và cực kỳ sạch sẽ. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ nhà hàng Lộc Vịt, thành phố Hà Nội qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các loại thuế phí cần nộp khi thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ

1. Giới thiệu về nhà hàng Lộc Vịt, thành phố Hà Nội

Quán Lộc Vịt có thực đơn rất phong phú với nhiều món ăn ngon được chế biến từ thịt vịt như vịt nướng, vịt hấp, vịt luộc, vịt on sâu, vịt áp chảo, vịt ong sấu. Món nào cũng ngon mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Theo đánh giá của thực khách, thịt vịt của quán ngon, thơm, nhiều thịt và thịt cũng rất chắc.

Để làm nên tên tuổi của quán, vịt tại đây không những được lựa chọn kỹ lưỡng với những con vịt to, béo, ít mỡ được chăn thả trên các cánh đồng tại vùng quê mà còn được kiểm tra, chế biến theo các quy trình vô cùng đảm bảo. Vịt sau khi được mua về sẽ được chế biến, làm thịt và tẩm ướp gia vị để chế biến ngay. Chính vì vậy mà thịt vịt lúc nào cũng có hương vị tươi mới, béo ngậy, càng ăn càng thích.

Điểm đặc biệt nhất của quán chính là nước sốt để chấm. Nước sốt được chế biến theo công thức của quá nên khá đậm đà. Khi chấm với thịt vịt, mùi thơm của thịt hòa quyện với nước chấm vô cùng kích thích vị giác. Với mức giá hợp lý, đồ ăn ngon, chắc chắn các quán vịt ngon Hà Nội – Lộc Vịt sẽ khiến bạn quên cả lối về.

>>> Xem thêm: Hồ sơ yêu cầu công chứng ủy quyền bao gồm những giấy tờ gì?

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Lộc Vịt, thành phố Hà Nội

Địa chỉ: Số 102, Đường Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Lẩu Vịt Lữ Béo, thành phố Hà Nội

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Lộc Vịt, thành phố Hà Nội. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục