Thông tin địa chỉ nhà hàng Minh Phương – Vịt cỏ Vân Đình

28/05/2024

Vịt cỏ Minh Phương được khách hàng trong khu vực đánh giá rất cao từ lâu. Không khó để nhận ra lý do khi đã thưởng thức các món vịt ngon tại quán. Ngoài vịt cỏ nướng Vân Đình truyền thống, quán còn có menu đa dạng như vịt quay, lẩu vịt, cháo vit…. Khi nướng lên vịt chin đều, ăn không bị bở mà giữ nguyên được độ dai, ngọt của thịt. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ nhà hàng Minh Phương – Vịt cỏ Vân Đình qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phòng công chứng thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ trọn gói khi mua biệt thự tại Hà Nội

1. Giới thiệu về nhà hàng Minh Phương – Vịt cỏ Vân Đình

Nhà hàng Minh Phương - Vịt Cỏ Vân Đình là một điểm đến ẩm thực đặc biệt tại Việt Nam, nổi tiếng với các món ăn từ vịt cỏ Vân Đình, một loại vịt được nuôi thả tự nhiên, cho thịt thơm ngon và ngọt đậm đà. Đây là nơi mà thực khách có thể thưởng thức các món ăn chất lượng cao, được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon và sạch.

Nhà hàng luôn cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon và an toàn. Vịt cỏ Vân Đình được nuôi thả tự nhiên, đảm bảo chất lượng thịt tốt nhất. Các món ăn được chế biến bởi đầu bếp giàu kinh nghiệm, giữ được hương vị truyền thống và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Giá cả tại nhà hàng phù hợp với chất lượng món ăn và dịch vụ, mang lại giá trị tốt cho khách hàng.

Nhiều thực khách đánh giá cao Minh Phương - Vịt Cỏ Vân Đình không chỉ vì chất lượng món ăn mà còn vì phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình của nhân viên. Nhà hàng luôn chú trọng lắng nghe và cải thiện dựa trên phản hồi của khách hàng để mang đến trải nghiệm tốt nhất. Nhà hàng Minh Phương - Vịt Cỏ Vân Đình là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích món vịt cỏ, đặc biệt là các món vịt cỏ Vân Đình truyền thống.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn công chứng văn bản thỏa thuận di sản thừa kế theo quy định hiện hành

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Minh Phương – Vịt cỏ Vân Đình

Địa chỉ: Số 159 phố Chùa Láng - Láng Thượng - Đống Đa - Hà Nội - Việt Nam

Điện thoại: 097 176 54 33

Email: Ha.tech5s@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Lẩu Cháo Lòng Hai Mập, Thành phố Hà Nội

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Minh Phương – Vịt cỏ Vân Đình. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục