Thông tin địa chỉ nhà hàng Lẩu Cháo Lòng Hai Mập, thành phố Hà Nội

28/05/2024

Nhà hàng Lẩu Cháo Lòng Hai Mập là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích các món ăn từ lòng heo, đặc biệt là món lẩu cháo lòng đậm đà, thơm ngon, trong một không gian ấm cúng và thân thiện. Chất lượng món ăn tại Lẩu Cháo Lòng Hai Mập luôn được đặt lên hàng đầu. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ nhà hàng Lòng Chát Quán, thành phố Hà Nội qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Mức lệ phí trước bạ phải nộp khi thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ là bao nhiêu?

1. Giới thiệu về nhà hàng Lẩu Cháo Lòng Hai Mập, thành phố Hà Nội

Niêu lẩu cháo Hà Nội nghi ngút khói được kèm cùng các loại dồi tiết, lòng non, tràng con hay dạ dày. Cháo dồi tiết màu nâu nhạt ăn cùng chút rau răm và lá tía tô thơm lừng. Lòng ở đây được làm sạch cẩn thận, không có mùi hoi khó chịu. Dồi tiết vừa vặn nhúng cùng cháo nóng ăn rất hấp dẫn. Tràng con cho đến lòng già đều mềm mịn, dai giòn. Chính chất lượng đồ ăn đã khiến địa chỉ này trở thành quán lẩu cháo lòng ngon ở Hà Nội nức tiếng gần xa.

Nhà hàng Lẩu Cháo Lòng Hai Mập mang không gian giản dị, gần gũi nhưng không kém phần ấm cúng. Trang trí nội thất theo phong cách truyền thống với bàn ghế gỗ và các chi tiết trang trí dân dã. Nhân viên phục vụ tận tình, thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ và tư vấn cho thực khách. Giá cả tại nhà hàng được đánh giá là hợp lý, phù hợp với chất lượng món ăn và dịch vụ. Nhiều thực khách đánh giá cao Lẩu Cháo Lòng Hai Mập không chỉ vì món ăn ngon mà còn vì sự chu đáo và nhiệt tình của nhân viên. Nhà hàng luôn lắng nghe ý kiến phản hồi và không ngừng cải thiện để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng thừa kế có thể thực hiện công chứng ngoài trụ sở không?

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Lẩu Cháo Lòng Hai Mập, thành phố Hà Nội

Địa chỉ: Số 16 đường Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Lòng Chát Quán, Thành phố Hà Nội

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Lẩu Cháo Lòng Hai Mập, thành phố Hà Nội. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục