Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

20/03/2024

Trường THCS Nam Từ Liêm với tiền thân là Trường THCS Từ Liêm được khởi công xây dựng ngày 31/5/2011 nhân kỉ niệm 50 năm thành lập huyện Từ Liêm anh hùng. Đây là ngôi trường được UBND huyện Từ Liêm đầu tư xây dựng theo mô hình trường công lập Chất lượng cao. Nhà trường bắt đầu đi vào hoạt động từ năm học 2012-2013, sau được đổi tên thành Trường THCS Nam Từ Liêm ngày 01/04/2014. Để biết thêm thông tin địa chỉ về Trường THCS Nam Từ Liêm, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn kiểm tra sổ đỏ thật giả khi làm thủ tục công chứng nhà đất

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Nam Từ Liêm, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Trường được xây dựng khang trang, hiện đại với diện tích 8617m2, sân trường rộng 1400m2, sân khấu ngoài trời rộng 120m2 đảm bảo cho các buổi sinh hoạt dưới cờ, hoạt động chung. 28 phòng học được trang bị các thiết bị dạy học hiện đại và có đủ các phòng học chức năng, phòng bộ môn phục vụ thực hành, thí nghiệm và cả thư viện,... Bên cạnh đó trường còn có dịch vụ xe tuyến và dịch vụ chăm sóc bán trú đầy đủ phục vụ cho HS.

Đội ngũ GV trường THCS Nam Từ Liêm là những thầy cô giáo giỏi về chuyên môn, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với nghề, hết lòng yêu thương học sinh. Thầy cô luôn tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng hiện đại, thường xuyên áp dụng công nghệ thông tin trong dạy học, mang lại những bài giảng hấp dẫn, thú vị và giàu kiến thức cho các em học sinh; đồng thời chú trọng sử dụng các phương pháp dạy học gợi mở nhằm phát huy năng lực học sinh.

Kiên định với mục tiêu và nhiệm vụ đào tạo học sinh chất lượng cao, trong 11 năm xây dựng và phát triển vừa qua, chất lượng đào tạo của trường đã dần được khẳng định. Hàng năm có 100% học sinh lên lớp, 95% đạt học lực giỏi, 100% học sinh đạt hạnh kiểm tốt. Kết quả các khóa học sinh tốt nghiệp bậc THCS với 95% xếp loại giỏi, kết quả thi vào THPT được xếp trong tốp 05 trường đứng đầu của TP. Hà Nội.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn kiểm tra sổ đỏ giả bằng mắt thường chính xác không phải ai cũng biết

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Nam Từ Liêm, Quận Nam từ Liêm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ: Khu đô thị mới Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3765 3992

 >>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Lý Nam Đế, quận Nam từ Liêm

Trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Nam Từ Liêm, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường tiểu học này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:   

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục