Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Lý Nam Đế, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

20/03/2024

Trường THCS Lý Nam Đế, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội được thành lập năm 2016. Mặc dù còn non trẻ nhưng nhà trường đã gặt hái được nhiều thành công trong công tác giáo dục. Với kế hoạch mở rộng cơ sở vật chất của nhà trường, cùng với việc nâng cao chất lượng dạy và học, tăng cường các hoạt động ngoại khóa, Trường THCS Lý Nam Đế sẽ là nơi phát triển toàn diện cho học sinh cả về ĐỨC - TRÍ - THỂ - MỸ. Hãy cũng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin về Trường THCS Lý Nam Đế qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Có thể công chứng hợp đồng mua bán xe ô tô tại UBND xã không?

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Lý Nam Đế, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Trường THCS Lý Nam Đế luôn đẩy mạnh phong trào “Dạy tốt - Học tốt”; xây dựng khối đoàn kết nội bộ; quan tâm xây dựng, bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ, giáo viên nhằm nâng cao trình độ chuyên môn. Tới nay, 100% giáo viên soạn giáo án điện tử; sử dụng đồ dùng dạy học; tích cực đổi mới phương pháp; có nhiều sáng kiến kinh nghiệm; có nhiều giáo viên dạy giỏi cấp Quận, cấp Thành phố

Chất lượng giáo dục toàn diện của học sinh được nâng cao. Tỉ lệ học sinh giỏi, khá đạt gần 80%; học sinh xét tốt nghiệp lớp 9 đạt 100%; học sinh thi đỗ vào các trường THPT gần 90%; nhiều em đạt học sinh giỏi cấp Quận và cấp Thành phố. Không chỉ học giỏi mà học sinh của trường còn đạt nhiều giải cao trong các đợt hội diễn văn nghệ, thi đấu TDTT cấp Quận và cấp Thành phố.

Đến nay Trường THCS Lý Nam Đế đã dần khẳng định được vị trí, tạo dựng được niềm tin vững chắc với phụ huynh và học sinh bằng các thành tích như “Trường chuẩn Quốc gia”, “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Nhà trường Văn hóa”, “Tập thể lao động tiên tiến cấp quận”,…

>>> Xem thêm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ cho đất vừa mua bán chuyển nhượng uy tín, đảm bảo

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Lý Nam Đế, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ: Tổ 4 Miêu Nha, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3783 5658

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ liên hệ Trường TH Đoàn Thị Điểm, Quận Bắc từ Liêm

Trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Lý Nam Đế, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường tiểu học này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:   

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục