Thông tin địa chỉ liên hệ Trường TH-THCS Tây Hà Nội, Quận Bắc từ Liêm

20/03/2024

Trường TH-THCS Tây Hà Nội là ngôi trường công lập rất nổi tiếng trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Ngôi trường này có chất lượng đào tạo tốt với đội ngũ cán giáo viên giàu kinh nghiệm và luôn đạt được rất nhiều thành tích vô cùng nổi bật. Để biết thêm thông tin địa chỉ về trường THCS TH-THCS Tây Hà Nội, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng ở Hà Nội làm việc đến mấy giờ?

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH-THCS Tây Hà Nội, Quận Bắc từ Liêm, TP. Hà Nội

Trường Liên cấp Tây Hà Nội quyết tâm xây dựng và phát triển thành một trường phổ thông chất lượng cao trong một vài năm tới, hướng tới giáo dục quốc tế và hội nhập toàn cầu. Nhà trường đảm nhận vai trò đào tạo bậc học Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học Phổ thông nhằm tạo ra một thế hệ học sinh mới, có tri thức vững vàng, nhân cách tốt đẹp, kĩ năng thành thạo và có ý chí phát triển cá nhân và xã hội:

– Liên tục tuyển lựa kỹ và đào tạo lực lượng chuyên môn; xây dựng một đội ngũ giáo viên, viên chức có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, có phẩm chất đạo đức và tinh thần trách nhiệm.

– Tăng cường công tác nghiên cứu, phát triển chương trình nhà trường, tạo nên bản sắc, đặc thù riêng biệt, trong đó nhấn mạnh nghiên cứu ứng dụng, giáo dục thẩm mĩ, đạo đức và năng lực xã hội cho người học, đảm bảo chuẩn đầu ra của Trường.

– Đầu tư lâu dài và liên tục cho cơ sở vật chất trong 10 năm tới, đảm bảo trang bị, thiết bị ngày càng đầy đủ, chuyên sâu và kịp thời cho việc thực hiện các mục tiêu chất lượng trong đào tạo, phát triển thể chất, trí tuệ; gắn lí thuyết với thực hành của người học

– Chú trọng hợp tác giáo dục quốc tế,  tạo cơ hội giao lưu tiếp xúc du học cho học sinh

Trường Tây Hà Nội có sứ mệnh đào tạo bậc học Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học Phổ thông có chất lượng cao, chú trọng đào tạo toàn diện phẩm chất, năng lực cho người học; chú trọng xây dựng tập thể sư phạm có trách nhiệm, có trình độ chuyên môn, cam kết cống hiến tốt nhất cho sự nghiệp giáo dục đào tạo.

Trường Tây Hà Nội không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, đáp ứng nhu cầu giáo dục toàn diện, giáo dục hướng nghiệp trong kế hoạch 5 năm đầu 2017-2022; phát huy những nền tảng cơ bản đã đạt được về mọi mặt, tập trung nâng cao chất đào tạo.

– Mở rộng qui mô đào tạo hệ chất lượng cao và song ngữ, hướng tới năng lực toàn diện, đạt chuẩn quốc gia và quốc tế

– Thành lập các câu lạc bộ năng khiếu nghệ thuật thể thao, phát triển khả năng từng mặt của học sinh; hình thành các nhóm giáo viên có trình độ chuyên sâu; hoàn thiện và triển khai chương trình đào tạo và đào tạo lại giáo viên cho địa phương và thủ đô.

>>> Xem thêm: 06 lưu ý khi đi công chứng hợp đồng thuê nhà trong năm 2024

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường TH-THCS Tây Hà Nội, Quận Bắc từ Liêm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ: Phố Kiều Mai, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (024) 3202 8777

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Giáp Bát, Hoàng Mai

Trên đây là thông tin địa chỉ Trường TH-THCS Tây Hà Nội, Quận Bắc từ Liêm, TP. Hà Nội. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường tiểu học này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:   

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục