Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Liên Mạc, quận Bắc Từ Liêm

20/03/2024

Trường THCS Liên Mạc thành lập năm 1962, tọa lạc trên địa bàn tổ dân phố Hoàng Liên, Phường Liên Mạc, Quận BắcTừ Liêm, TP. Hà Nội. Trước đây, trường THCS Liên Mạc và trường TH Liên Mạc được ghép thành một trường học duy nhất trên địa bàn. Được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, năm 1999 trường THCS Liên Mạc được xây mới, đưa vào sử dụng và từng bước chuyển mình đáng khích lệ. Tháng 11/2014, trường được vinh dự đón bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu Thông tin Trường THCS Liên Mạc Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Danh sách các văn phòng công chứng gần nhất tại Hà Nội năm 2024

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Liên Mạc, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Hiện nay, trường học có 12 lớp học, khu phòng học bộ môn với nhiều các phòng học hiện đại với các trang thiết bị hiện đại: Tin học, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Mỹ thuật, Âm nhạc, phòng học đa năng và các phòng ban làm việc khác. Các lớp học được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất thuận lợi cho việc dạy và học của thầy và trò trong nhà trường. Nhằm đẩy mạnh việc đưa Công nghệ thông tin vào trong trường học và nâng cao hiệu quả dạy học bằng giáo án điện tử, nhà trường đã lắp đặt máy chiếu, máy projecter cho phòng chuyên đề và 7 phòng học.

Bên cạnh việc thay đổi về cơ sở vật chất thì chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh cũng tăng lên. Cụ thể như nhiều năm liền nhà trường đạt danh hiệu trường tiên tiến cấp cơ sở, tỉ lệ học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi học sinh tiên tiến và tỉ lệ học sinh lớp 9 trúng tuyển vào các trường công lập ngày càng cao, số học sinh đạt học sinh giỏi cấp thành phố ngày càng tăng,...

Để đạt được những thành tích đó, ngoài sự quan tâm chỉ đạo của các cấp chính quyền, của Phòng GD và ĐT Quận BắcTừ Liêm thì cùng với việc chú trọng trọng trong công tác dạy học, nhà trường luôn quan tâm đến giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, giúp các em có lý tưởng, động cơ học tập đúng đắn. Từ đó, không ngừng nỗ lực học tập tốt làm nền tảng vững chắc cho các cấp học tiếp theo. Cho đến nay, học sinh của trường luôn được đánh giá là có kỷ luật và nề nếp, nhiều em trở thành học sinh ưu tú, phát triển rất tốt ở chặn đường trung học phổ thông về sau.

>>> Xem thêm: Thủ tục cấp sổ đỏ đối với nhà ở xã hội có khó không?

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Liên Mạc, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Địa chỉ: TDP Hoàng Liên 2 - Phường Liên Mạc - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại : 02437510844

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Thịnh Liệt, Hoàng Mai

Trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Liên Mạc, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường tiểu học này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:  

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục