Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Lĩnh Nam, Hoàng Mai

20/03/2024

Khi mới thành lập, trường sát nhập với trường cấp 2 Lĩnh Nam, gọi là trường Phổ thông cơ sở cấp 1-2 Lĩnh Nam. Mặc dù còn nhiều khó khăn song thầy và trò nhà trường đã luôn thi đua dạy tốt và học tốt để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.Cùng với sự phát triển của chung của xã hội,  trường tiểu học Lĩnh Nam đã thay da đổi thịt, có nhiều khởi sắc đáng mừng. Hiện nay, nhà trường có 35 lớp học với tổng số hơn 1800 học sinh. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Lĩnh Nam, Hoàng Mai thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục cấp sổ đỏ đối với nhà ở xã hội có khó không?

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Lĩnh Nam

Nhà trường đào tạo học sinh tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 theo chương trình chuẩn của Bộ giáo dục - Đào tạo. Giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ, năng lực, chuẩn bị cho học sinh tiếp tục học lên trung học cơ sở.

Từ năm học 2018-2019, thầy và trò nhà trường vô cùng phấn khởi khi được học tập và giảng dạy trong một ngôi trường khang trang, bề thế. Nhà trường được đầu tư xây mới với 4 dãy nhà cao tầng, 30 phòng học cùng các phòng chức năng được đầu  tư trang thiết bị đồng bộ như bàn ghế, hệ thống đèn chiếu sáng, quạt trần, bảng chống lóa, máy chiếu, chiếu, bảng tương tác, loa…nhằm phục vụ tốt nhất cho công tác giảng dạy và học tập.

Đội ngũ CBGV,NV nhà trường với tổng số 55 đồng chí , trong đó số CBGV có trình độ thạc sĩ là 2 đồng chí,trình độ Đại học là  32 đồng chí, còn lại đều đạt chuẩn và trên chuẩn. Ban Giám Hiệu gồm có: Cô giáo Tạ Thị Thanh Tâm là hiệu trưởng nhà trường, cô Trần Thị Thanh Huệ và Nguyễn Thị Nga  là phó hiệu trưởng nhà trường. Các thầy cô giáo đều có năng lực chuyên môn vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn liên kết với đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh.

Nhà trường  Quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu. Nhà trường luôn phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh: Khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống.

>>> Xem thêm: Những lưu ý khi thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ cho đất khai hoang, tôn tạo

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Lĩnh Nam

Địa chỉ: Số 224 Phố Nam Dư, Phường Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 02422168498 - 0835788057

Email: c1linhnam-hm@hanoiedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Thịnh Liệt, Hoàng Mai

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Lĩnh Nam, Hoàng Mai. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục