Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Đất Xanh Miền Tây

02/03/2024

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Đất Xanh Miền Tây là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại miền Tây Việt Nam. Với mục tiêu mang lại những giải pháp đa dạng và đẳng cấp cho khách hàng, Đất Xanh Miền Tây đã và đang đóng góp vào sự phát triển bền vững của khu vực này. Vậy thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Bất động sản GPT ở đâu? Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu chi tiết tại bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Công chứng

1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Đất Xanh Miền Tây

Đất Xanh Miền Tây không chỉ đơn thuần là một công ty bất động sản, mà còn là đối tác tin cậy, đồng hành cùng khách hàng trên con đường xây dựng tổ ấm và đầu tư hiệu quả. Sứ mệnh của Đất Xanh Miền Tây là tạo ra những dự án bất động sản chất lượng, hướng tới một cuộc sống xanh, tiện nghi và an lành. Dự Án Đa Dạng và Độc Đáo Đất Xanh Miền Tây tự hào với danh sách dự án đa dạng, từ các khu đô thị mới, khu đô thị sinh thái, biệt thự, nhà phố, đến các dự án nông nghiệp và du lịch. Mỗi dự án đều được chăm chút kỹ lưỡng từ quy hoạch đến thiết kế, với mục tiêu tạo ra không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản, Đất Xanh Miền Tây luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Công ty sử dụng nguồn vật liệu chất lượng cao và áp dụng công nghệ hiện đại để đảm bảo mỗi căn nhà được xây dựng bền vững và an toàn. Đất Xanh Miền Tây không chỉ chú trọng vào việc xây dựng, mà còn quan tâm đến quản lý và dịch vụ hậu mãi. Công ty cam kết duy trì và phát triển môi trường sống xanh, an toàn và tiện nghi cho cư dân, đồng thời cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng chuyên nghiệp và chu đáo.

Đất Xanh Miền Tây cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và tiêu chuẩn xây dựng, đồng thời hướng tới một môi trường sống bền vững và phát triển cộng đồng. Công ty không chỉ là nơi cung cấp nhà ở, mà còn là nơi gắn kết và phát triển cùng cộng đồng miền Tây. Với uy tín, chất lượng và sứ mệnh xây dựng những không gian sống chất lượng, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Đất Xanh Miền Tây không ngừng khẳng định vị thế của mình trong thị trường bất động sản và đóng góp vào sự phát triển bền vững của miền Tây Việt Nam.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng

2. Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Đất Xanh Miền Tây

Trụ sở chính: 139 Trần Hưng Đạo, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Điện thoại: 0292 36 36 468

Website: https://datxanhmientay.net

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Dịch vụ Tài chính Bất động sản Tulip

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Đất Xanh Miền Tây . Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục