Thông tin địa chỉ Khách sạn Maya Boutique Hotel & Spa: Khám phá Hà Nội cổ kính, tận hưởng cuộc sống hiện đại

30/09/2024

Với không gian boutique sang trọng, dịch vụ spa đẳng cấp và ẩm thực tinh tế, Khách sạn Maya Boutique Hotel & Spa hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Maya Boutique Hotel & Spa bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Công chứng hợp đồng chuyển nhượng nhà đất - Thủ tục bắt buộc để sang tên sổ đỏ

1. Giới thiệu về Khách sạn Maya Boutique Hotel & Spa

Khách Sạn & Spa Maya Boutique là một khách sạn 4.0 sao nằm tại trung tâm Hà Nội, Việt Nam. Khách Sạn & Spa Maya Boutique có một số tiện nghi tuyệt vời để đảm bảo bạn có một kỳ nghỉ thoải mái và tiện nghi. Thời gian nhận phòng bắt đầu từ 14:00 và thời gian trả phòng là trước 12:00 giờ trưa. Khách sạn được xây dựng vào năm 2012 và đã được tu sửa lại vào năm 2019, mang đến cho du khách một không gian hiện đại và tiện nghi.

Với 25 phòng nghỉ, Khách Sạn & Spa Maya Boutique đảm bảo rằng bạn sẽ có một trải nghiệm nghỉ dưỡng riêng tư và thoải mái. Đặc biệt, khách sạn cho phép trẻ em từ 3 đến 6 tuổi lưu trú miễn phí, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng đi du lịch với gia đình. Ngoài ra, khách sạn cũng có một bể bơi ngoài trời, nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng không gian xanh mát bên bể nước trong những ngày nắng nóng.

>>> Xem thêm: Thị trường bất động sản đại hạ giá cuối năm – Cơ hội vàng để rinh ngay chung cư quận Bắc Từ Liêm đầu tư sinh lời        

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Maya Boutique Hotel & Spa

Địa chỉ: 20 P. Đào Duy Từ, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3221 2000

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Sen Grand Hotel & Spa: Trải nghiệm của sự sang trọng, dịch vụ tiện nghi và hoàn hảo

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Maya Boutique Hotel & Spa để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục