Thông tin địa chỉ Khách sạn Sen Grand Hotel & Spa: Trải nghiệm của sự sang trọng, dịch vụ tiện nghi và hoàn hảo

21/09/2024

Sen Grand Hotel & Spa, quản lý bởi Sen Group, là một trong những điểm đến hàng đầu dành cho du khách tìm kiếm trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp kiến trúc, chất lượng dịch vụ xuất sắc và không gian thư giãn tuyệt vời. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Sen Grand Hotel & Spa qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Hơi ấm cho thị trường bất động sản nửa cuối năm 2024

1. Giới thiệu về Khách sạn Sen Grand Hotel & Spa

Sen Grand Hotel & Spa tọa lạc tại vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc khám phá những điểm du lịch nổi tiếng và trải nghiệm cuộc sống địa phương. Với vị trí này, khách sạn không chỉ mang đến cho du khách cảm giác thoải mái và tiện nghi ngay khi bước chân vào, mà còn dễ dàng kết nối với các điểm đến hấp dẫn xung quanh.

Kiến trúc của Sen Grand Hotel & Spa là sự kết hợp tinh tế giữa nét đẹp truyền thống và phong cách hiện đại. Mỗi không gian trong khách sạn được thiết kế tỉ mỉ, từ phòng nghỉ cho đến khu vực công cộng, tạo nên một bầu không khí ấm cúng và lôi cuốn. Các phòng khách sạn được trang bị tiện nghi cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, từ nghỉ dưỡng, làm việc đến thư giãn.

>>> Xem thêm: Phòng công chứng làm việc thứ 7 và chủ nhật hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Sen Grand Hotel & Spa

Địa chỉ: 20/118 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 094 323 99 00

Email: info@senhotel.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Emerald Waters: Khách sạn tiện nghi bậc nhất Hà Thành

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Sen Grand Hotel & Spa các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục