Thông tin địa chỉ Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake: phong cách sống đẳng cấp giữa lòng thủ đô

17/09/2024

Tại Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake, mọi vị khách đều được chào đón với sự nồng nhiệt và tận hưởng những dịch vụ cao cấp trong không gian dát vàng sang trọng cùng lối thiết kế mang đậm phong cách hoàng gia. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Công chứng nhà đất: Thủ tục bắt buộc để sang tên sổ đỏ người mua cần lưu ý thực hiện

1. Giới thiệu về Khách sạn Hanoi Morning Hotel

Với hệ thống 342 phòng nghỉ, 08 phòng họp tiêu chuẩn, bể bơi vô cực dát vàng, phòng Fitness với trang thiết bị hiện đại và 03 nhà hàng, quầy bar phong cách từ Âu đến Á, Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake là địa điểm lý tưởng để trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp giữa lòng thủ đô. Sở hữu lối thiết kế xa hoa, ban công khoáng đạt với tầm nhìn ấn tượng ra hồ Giảng Võ thơ mộng, mỗi phòng nghỉ đều là không gian hoàng gia, nơi du khách được đắm chìm trong cung điện vàng tráng lệ.

Tại Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake, mọi vị khách đều được chào đón với sự nồng nhiệt và tận hưởng những dịch vụ cao cấp trong không gian dát vàng sang trọng cùng lối thiết kế mang đậm phong cách hoàng gia. Khách sạn có phòng khách rộng rãi, phòng bếp và bàn ăn, phòng thay đồ và cầu thang trong phòng. Một phòng ngủ đẹp lộng lẫy, phòng tắm sang trọng với trang thiết bị, bồn tắm dát vàng và phòng tắm xông hơi riêng biệt. Miễn phí truy cập đường truyền Wifi tốc độ cao. Sử dụng khu vực phục vụ khách thương gia với mức giá phù hợp.

>>> Xem thêm: Chung cư dự kiến không giảm giá trong thời gian tới, người dân an tâm khi đầu tư vào chung cư quận Tây Hồ

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Morning Hotel

Địa chỉ: B7 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 02433659999

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Morning Hotel: trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Khách sạn Hanoi Morning Hotel để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục