Thông tin địa chỉ Khách sạn Ayumaya Linh Lang: Khách sạn phong cách Nhật Bản hiện đại

20/09/2024

Khách Sạn Azumaya Linh Lang ở Quận Ba Đình, Hà Nội, cách Đại sứ quán Úc và Đại sứ quán Nhật Bản 10 phút đi bộ. Khách sạn này cách Lotte Center Hanoi 0,6 mi (0,9 km) và cách Đại sứ quán Hàn Quốc 0,6 mi (0,9 km). Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Ayumaya Linh Lang qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Cần lưu ý những điều gì khi công chứng nhà đất tại phòng công chứng nhà đất?

1. Giới thiệu về Khách sạn Ayumaya Linh Lang

Bữa ăn: Khách có thể lựa chọn dùng bữa tại nhà hàng của khách sạn hoặc nghỉ lại trong phòng và thưởng thức những món ăn ngon với dịch vụ phòng (có giới hạn thời gian). Tiện nghi cho doanh nhân: Có nhiều dịch vụ, tiện ích dành cho khách, bao gồm báo miễn phí ở sảnh, dịch vụ giặt ủi/giặt khô và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày. Với khoản phụ phí nhỏ, khách có thể sử dụng xe đưa đón sân bay; ngoài ra còn có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên.

Nằm tại vị trí thuận tiện ở Quận Ba Đình, Hà Nội, Hotel Azumaya Linh Lang tọa lạc cách Trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh 2 km, Bảo tàng dân tộc học Việt Nam 2.1 km và Chùa Một Cột 2.7 km. Ngoài nhà hàng, chỗ nghỉ còn có hồ bơi ngoài trời và phòng xông hơi khô. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí ở toàn bộ chỗ nghỉ. Khách sạn cung cấp cho khách các phòng có điều hòa, bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Tất cả các căn có tủ quần áo.

>>> Xem thêm: Hà Nội quy định mới hạn mức đất ở, thị trường nhà đất Hà Nội "hot" trở lại?

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Ayumaya Linh Lang

Địa chỉ: 26 Đường Linh Lang, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 024.3862 0620

Email: reservationhanoi5@azumayavietnam.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Le Grand Hanoi: Khách sạn phong cách nghỉ dưỡng ngay giữa lòng Hà Nội

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Ayumaya Linh Lang các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục