Thông tin địa chỉ Khách sạn Le Grand Hanoi: Khách sạn phong cách nghỉ dưỡng ngay giữa lòng Hà Nội

20/09/2024

Ha Noi Le Grand Hotel, sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách. Đắm mình trong lịch sử và văn hóa phong phú với các khu chợ và cửa hàng địa phương gần đó. Tận hưởng lễ tân 24 giờ, bãi đậu xe, dịch vụ trợ giúp đặc biệt và các tour du lịch được cá nhân hóa. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Le Grand Hanoi qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Khó kiếm nhà đất ưng ý giá dưới 1 tỷ? Xem ngay danh sách nhà đất giá từ 800 triệu đến 1 tỷ, cập nhật hàng ngày

1. Giới thiệu về Khách sạn Le Grand Hanoi

Tọa lạc ở Hà Nội, cách Trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh 2.2 km và Bảo tàng dân tộc học Việt Nam 4 km, Le Grand Hanoi Hotel - The Oriental cung cấp chỗ nghỉ có phòng chờ chung và Wi-Fi miễn phí ở toàn bộ chỗ nghỉ cũng như chỗ đậu xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Được xây dựng vào năm 2020, khách sạn 3 sao này nằm cách Bảo tàng mỹ thuật Việt Nam 5.5 km và Văn Miếu - Quốc Tử Giám 5.6 km. Khách sạn cung cấp quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ tiền sảnh và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

Các phòng được trang bị điều hòa, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Phòng khách có phòng tắm riêng, máy sấy tóc và ga trải giường. Thư giãn trong các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với máy lạnh, ban công, Wi-Fi và tầm nhìn ra thành phố. Khám phá các địa danh như Vietnam Luxury Golf Tours, Nhà hát lớn Hà Nội và Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam. Trải nghiệm sự thoải mái, tiện lợi và sang trọng tại Ha Noi Le Grand Hotel.

>>> Xem thêm: Cách kiểm tra sổ đỏ giả đơn giản, chính xác không phải ai cũng biết

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Le Grand Hanoi

Địa chỉ: Số 6 ngõ 80 Trần Duy Hưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3368 0333

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Maison d''Orient: Lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi du khách

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Le Grand Hanoi các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục