Thông tin địa chỉ Khách sạn Au Coeur d''''Hanoi Boutique: Phong cách Pháp cổ pha trộn với nét Á Đông

11/10/2024

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu phố cổ Hà Nội, Au Coeur d’HaNoi được thiết kế dựa trên phong cách Pháp cổ tạo cho du khách một cảm giác ấm cúng, thân thuộc, pha chút hiện đại trong từng đường nét mà không làm mất đi cái hồn của phong cách Á Đông. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Au Coeur d'Hanoi Boutique qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Thủ tục và chi phí khi sang tên sổ đỏ nhà đất quận Cầu Giấy

1. Giới thiệu về Khách sạn Au Coeur d'Hanoi Boutique

Khách sạn Au Coeur d'Hanoi Boutique có đa dạng các loại phòng sang trọng như : Phòng Standard , Superior, Classic, Deluxe và Suite. Với hệ thống điều hòa trung tâm, mini bar, Led Tv Sony 32 inches kết nối truyền hình vệ tinh với đa dạng các kênh trong nước và quốc tế, kết nối internet không dây, nội thất cao cấp nhập khẩu nước ngoài, cân điện tử, két an toàn và nhiều đồ dùng tiện ích khác, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ du lịch…Đặc biệt tại đây quý khách có thể ngồi thư giãn ngắm toàn cảnh phố cổ Hà Nội.

Khách sạn Au Coeur d'Hanoi Boutique

Ẩm thực là một phần không thể thiếu, quý khách có thể trải nghiệm những cảm giác mới lạ với Buffet sáng cùng những món ăn mang phong vị thuần Việt như: phở Hà Nội, bánh cuốn Thanh Trì…hay những món ăn Âu đặc sắc giúp quý khách có cảm giác như đang được thưởng thức tại chính quê hương của mình. Với đội ngũ nhân viên tâm huyết và dày dăn kinh nghiệm, khách sạn mong muốn sẽ mang lại cho quý khách những phút giây thoải mái nhất .

>>> Xem thêm: Cần chú ý những gì khi thực hiện công chứng văn bản hủy hợp đồng ủy quyền?

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Au Coeur d'Hanoi Boutique

Khách sạn Au Coeur d'Hanoi Boutique

Địa chỉ: 62 Hàng Bè - Hoàn Kiếm – Hà Nội

Điện thoại: 024 3935 2635 - 0967 356 066

Email: info@aucoeurhanoi.com

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn Affa Boutique Hotel Hanoi: Sự lựa chọn tuyệt vời khi đến Hà Nội

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Au Coeur d'Hanoi Boutique để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục