Thông tin địa chỉ Khách sạn Affa Boutique Hotel Hanoi: Sự lựa chọn tuyệt vời khi đến Hà Nội

11/10/2024

Khách sạn Affa Boutique Hotel Hanoi tọa lạc trên con đường Tràng Thi ở ngay trung tâm thủ đô Hà Nội, con đường ghi dấu ấn riêng gần với các cửa hàng đồ thủ công và ẩm thực đường phố. Affa Boutique Hotel Hanoi là sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến hành trình của du khách đến với Hà Nội. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Affa Boutique Hotel Hanoi qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng văn bản hủy hợp đồng mua nhà 2024 được thực hiện như thế nào?

1. Giới thiệu về Khách sạn Affa Boutique Hotel Hanoi

Chỉ với 5 phút đi bộ, bạn sẽ đến được Hồ Hoàn Kiếm (Hồ Gươm), với vị trí gần Nhà Thờ Lớn của thành phố, Affa Boutique Hotel Hanoi mang trong mình những tinh hoa của nghệ thuật kiến trúc Pháp, đưa đến cảm giác thoải mái trong không gian sang trọng, cùng những tiện nghi và dịch vụ chuyên nghiệp hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp. Affa  kết hợp nhà hàng và quầy bar tại tầng cao nhất của khách hạn để bạn có thể thư giãn ngay mà không cần phải đi quá xa.

Khách sạn Affa Boutique Hotel Hanoi

Ấn tượng đầu tiên mà Affa Boutique Hotel Hanoi để lại cho bất kỳ vị khách nào ghé thăm là cánh cửa mang phong cách tân cổ điển, nơi dẫn đến một không gian nghệ thuật làm say lòng người. Từng chi tiết mặt ngoài Sảnh của Affa Boutique Hotel Hanoi đều mang lại cảm xúc tuyệt vời, như 1 lời chào đón đầy Trân Quý mà khách sạn dành cho các Thượng khách. Affa Boutique Hotel Hanoi có 22 phòng nghỉ tiêu chuẩn được bố trí hài hòa theo phong cách tân cổ điển duyên dáng, ấm áp và sang trọng. Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ: điều hoà 2 chiều, Tivi , Minibar.. .

>>> Xem thêm: Lợi thế nhân đôi của nhà đất quận Tây Hồ hiện nay

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Affa Boutique Hotel Hanoi

Khách sạn Affa Boutique Hotel Hanoi

Địa chỉ: 17 Tràng Thi, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 7300 0017

Email: info@affahotel.com

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Discovery: Địa điểm lý tưởng cho mọi du khách

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Affa Boutique Hotel Hanoi để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục