Thông tin địa chỉ Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam

16/11/2023

Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam là một trong ba trường đại học chuyên ngành âm nhạc hàng đầu tại Việt Nam. Liệu có khả năng học ca hát tại đây không? Học viên ở đây được đào tạo những kỹ năng gì? Nếu không có kỹ thuật, liệu có thể học và phát triển màu giọng đẹp tại đây không?

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy

1. Giới thiệu về Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam

Lịch sử phát triển

Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam ra đời từ năm 1956, trước đó mang tên Trường Âm nhạc Việt Nam. Năm 1982, trường chuyển tên thành Nhạc viện Hà Nội. Sau đó, vào năm 2008, Chính phủ quyết định đổi tên chính thức thành Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Mục tiêu phát triển

Học viện đang phát triển các chương trình đào tạo nhân sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực âm nhạc. Trường cũng tập trung mạnh mẽ vào hoạt động nghiên cứu khoa học, kết hợp với sự kiện biểu diễn. Nhờ vào những nỗ lực này, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã trở thành một trung tâm đào tạo âm nhạc uy tín trong khu vực, có khả năng hội nhập mạnh mẽ vào cộng đồng quốc tế.

>>> Xem thêm: Chứng thực chữ ký là gì? Chi phí cho chứng thực chữ ký là bao nhiêu tiền?

Mục tiêu chính của trường là tiến hành nghiên cứu và cung cấp đào tạo chuyên sâu về âm nhạc, trở thành một cơ sở biểu diễn hàng đầu trên toàn quốc. Ngoài ra, trường còn góp việc định hình và giáo dục để nâng cao chất lượng đời sống âm nhạc trong cả xã hội. Đồng thời, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cũng đặt ra mục tiêu đóng góp vào việc xây dựng một nền văn hoá Việt Nam hiện đại, phát triển và bảo tồn bản sắc văn hóa dân tộc.

2. Cơ sở vật chất và mức học phí như thế nào?

Cơ sở vật chất

Trường tiếp tục nỗ lực hoàn thiện và nâng cấp hạ tầng. Bao gồm nhiều phòng học và trang thiết bị thực hành. Sinh viên không chỉ được trang bị kiến thức lý thuyết mà còn có cơ hội thực hành rất tốt nhờ vào sự hỗ trợ đầy đủ từ trường.

>>> Xem thêm: Chỉ một bên ký công chứng hợp đồng ủy quyền có được không?

Học phí

Với những cải tiến chính sách nhằm nâng cao chất lượng chương trình đào tạo, mức học phí tại trường cũng đã có một số điều chỉnh. Cụ thể, học phí dao động từ 11.000.000 – 12.000.000 VNĐ/sinh viên/năm học (tùy thuộc vào chuyên ngành).

Dự kiến, trong năm học 2023 – 2024, mức học phí sẽ tăng thêm từ 500.000 đến 1.000.000 VND/học kỳ so với năm học trước.

3. Thông tin địa chỉ của Học viện

- Tên trường: Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

- Tên tiếng Anh: Viet Nam National Academy of Music (VNAM)

- Mã trường: NVH

- Hệ đào tạo: Đại học - Sau đại học

- Loại trường: Công lập

- Địa chỉ: 77 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

- SĐT: +844 3851 4969 / 3856 1842

- Email: hvan@vnam.edu.vn

- Website: http://www.vnam.edu.vn/

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng quận Đống Đa chất lượng, uy tín, nhanh gọn từ A - Z

Như vậy, trên đây là giải đáp của chúng tôi về vấn đề "Thông tin địa chỉ Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam". Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần hỗ trợ pháp lý, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục