Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH XTVN - LH: 0865766989

25/07/2024

XTVN được Sở Tư pháp Thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động số 01021469/TP/ĐKHĐ và mang tới giải pháp pháp lý cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH XTVN qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Địa chỉ công chứng hợp đồng thuê nhà đơn giản và nhanh chóng tại Hà Nội.

1. Giới thiệu về Công ty luật TNHH XTVN

Sứ mệnh của XTVN là trở thành đối tác chiến lược của khách hàng, cung cấp dịch vụ pháp lý đáng tin cậy, thực tiễn và có khả năng tùy chỉnh phù hợp để tối đa hóa mọi cơ hội tiềm năng cho khách hàng. Song song với việc cung cấp các dịch vụ pháp lý, XTVN đồng thời thực hiện trợ giúp pháp lý miễn phí cho người nghèo và các đối tượng khác theo quy định của pháp luật, Điều lệ Liên đoàn Luật sư Việt Nam bằng sự tận tâm, vô tư và trách nhiệm nghề nghiệp.

Với phương châm “Tận tâm – Uy tín – Chất lượng”, công ty luật TNHH XTVN luôn đặt quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng là mục tiêu hàng đầu trong hoạt động nghề nghiệp. XTVN luôn nỗ lực phát triển đội ngũ Luật sư, Cố vấn và Chuyên viên pháp lý chuyên nghiệp nhằm cung cấp tới khách hàng dịch vụ pháp lý hiệu quả, toàn diện, chất lượng và uy tín.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu thủ tục sang tên sổ đỏ mất bao nhiêu tiền theo nghị định mới nhất 2024.

2. Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH XTVN

Địa chỉ: Tầng 8 số 33 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 0865766989

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH HDS - LH: 0901794012

Trên đây là thông tin Công ty luật TNHH XTVN để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục