Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH HDS - LH: 0901794012

25/07/2024

Công ty Luật TNHH HDS ("HDS") do Luật sư Đoàn Minh Đức cùng các Luật sư đồng sự sáng lập với đội ngũ luật sư có trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn luật trong nhiều lĩnh vực. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH HDS qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng văn bản thỏa thuận phân chia di sản thừa kế được thực hiện nhanh chóng tại văn phòng công chứng.

1. Giới thiệu về Công ty luật TNHH HDS

Dịch vụ của công ty luật TNHH HDS với những nét riêng biệt, tạo dấu ấn mạnh mẽ so với các đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý khác trên thị trường bởi chúng tôi đề cao việc ứng dụng hiệu quả khoa học công nghệ trong phương pháp quản trị nội bộ và phương án tư vấn, nhằm cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng, tối ưu thời gian và giảm thiểu chi phí.

Chúng tôi luôn chia sẻ, thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Cùng với đó là chia sẻ giá trị, đồng hành cùng sự phát triển của nhân sự. Với phương châm "Built on trust", uy tín của HDS dựa trên niềm tin của khách hàng, toàn thể đội ngũ luật sư và công sự của HDS đều hiểu và đang lỗ lực mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Xác định chi phí làm sổ đỏ lần đầu cho các chủ sở hữu đất tại Hà Nội.

2. Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH HDS

Địa chỉ: Phòng 401, tầng 4, tòa nhà đa năng số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội

Số điện thoại: 0901794012

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Lưu Đại Nghĩa - LH: 0984867479

Trên đây là thông tin Công ty luật TNHH HDS để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục