Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Quốc tế Luật Trí Tuệ – LH: 0947809996

11/07/2024

Với đội ngũ luật sư, chuyên viên, cộng tác viên pháp lý vững kiến thức về chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm thực chiến, Công ty TNHH Quốc tế Luật Trí Tuệ là một địa chỉ cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý uy tín mà các cá nhân, tổ chức có thể tin tưởng sử dụng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Quốc tế Luật Trí Tuệ qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Danh sách địa chỉ các công ty luật ở hà Nội uy tín cập nhật mới nhất năm 2024

1. Giới thiệu về Công ty luật TNHH Quốc tế Luật Trí Tuệ

Luật Trí Tuệ ra đời với sứ mệnh hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp. Tư vấn, tháo gỡ vướng mắc, khó khăn pháp lý cho doanh nghiệp. Đúng như tên gọi, các sáng lập viên và đội ngũ Luật sư, tư vấn viên, cộng tác viên của Luật Trí Tuệ không chỉ có “Trí tài” mà còn có “Tâm sáng” có “Tầm cao”. Trải qua bề dày kinh nghiệm thực chiến, Công ty luật TNHH Quốc tế Trí Tuệ tự hào là một địa chỉ tư vấn pháp luật tạo dựng được uy tín, danh tiếng của mình đối với các cá nhân, doanh nghiệp.

Luật Trí Tuệ là công ty chuyên nghiệp trong cung cấp các dịch vụ: Tư vấn sở hữu trí tuệ; tư vấn đăng ký logo, thương hiệu, sáng chế, kiểu dáng công nghiệp; tư vấn đăng ký bản quyền phần mềm, bản quyền website, bản quyền tác giả; xin các loại giấy phép con cho doanh nghiệp, tư vấn thủ tục ly hôn nhanh, công bố tiêu chuẩn, hợp chuẩn hợp quy các sản phẩm, tư vấn thành lập doanh nghiệp, thay đổi đăng ký kinh doanh…

>>> Xem thêm: Quy trình thủ tục sang tên căn hộ chung cư được thực hiện như thế nào theo pháp luật hiện hành?

2. Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Quốc tế Luật Trí Tuệ

Địa chỉ: Số 12, ngõ 155 đường Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Số điện thoại: 0947809996

Email: congtyluattritue@gmail.com

Website: https://luattritue.com.vn/

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Địa Ốc - Ngân Hàng – LH: 0982063939

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Quốc tế Luật Trí Tuệ. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục